ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อเชื่ออาร์วีพีอยู่ผียาวก่อนแขวนเกือกบ้านเกิด

พ่อเชื่ออาร์วีพีอยู่ผียาวก่อนแขวนเกือกบ้านเกิด

Posted 31/05/2014 by siamsport

 

บ๊อบ ฟาน เพอร์ซี่ พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าลูกชายน่าจะอยู่เล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เป็นทีมสุดท้ายในระดับสูงสุด ตราบใดที่สภาพร่างกายยังฟิต แล้วหลังจากนั้นน่าจะกลับไปแขวนรองเท้ากับ เอ็กเซลซิเออร์ ทีมแรกสมัยตัวกะเปี๊ยก

บ๊อบ ฟาน เพอร์ซี่ คุณพ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์เชื่อว่า ลูกชายคนเก่ง จะอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ไปอย่างน้อยก็จนจบสัญญาปัจจุบัน และน่าจะอยู่ต่ออีกถ้าหากสภาพร่างกายยังไหว ก่อนจะกลับไปแขวนสตั๊ด ณ ที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้นกับ เอ็กเซลซิเออร์ ทีมแรกของเขาในบ้านเกิดเมืองนอน

ก่อนจะย้ายมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสองปีก่อน และเป็นกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ด้วยนั้น เส้นทางของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เริ่มต้นที่ เอ็กเซลซิเออร์ ทีมในร็อตเตอร์ดัม สองปี จากนั้นย้ายไปอยู่กับทีมเยาวชนของ เฟเยนูร์ด ตอนอายุ 13 ปี และ ฟาน เพอร์ซี่ ก็พัฒนาตัวเองที่นั่นจน อาร์แซน เวนเกอร์ ไปคว้าตัวมาปลุกปั้นกับ อาร์เซน่อล ในที่สุด
 
พ่อบ๊อบ กล่าวถึงอนาคตของลูกชาย ว่า "เขาจะอายุ 33 ตอนหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราบใดที่เขายังฟิตอยู่ ซึ่งผมมั่นใจว่าจะเป็นแบบนั้น เขาจะอยู่ แมนเชสเตอร์ ต่อไป จากนั้นเขาจะกลับไป เอ็กเซลซิเออร์ เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ โรบิน เป็นคนไฮเปอร์ เขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็ก และเป็นแบบนั้นมาตลอด เขาใช้ฟุตบอลเป็นตัวเผาผลาญพลังงาน และเขาจะเป็นแบบนั้นไปตลอดชีวิต"  
 
"เขามองไปอนาคตข้างหน้า ผมคิดว่าเขาจะรัก เอ็กเซลซิเออร์, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดไป ทุกทีมเหมือนบ้านของเขา ผมคิดว่า โรบิน จะไปเลิกเล่นับ เอ็กเซลซิเออร์ จากนั้นอาจกลับมา ลอนดอน หรือ แมนเชสเตอร์ เพื่อเป็นโค้ช นั่นเป็นเป้าหมายลำดับถัดไปในชีวิตของเขา การเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ผมหวังว่าเราจะต้องรอคอยเรื่องนั้นไปก่อนสักพักนะ ขอสนุกกับการดูเขาเล่นไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวเหงา! เด เฮอา หวังฟานกัลรั้งมาต้าอยู่ใช้งานต่อ
    นายทวารชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการให้นายใหญ่ชาวดัตช์ปล่อยตัวเพื่อนร่วมชาติของเขาออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เดเคอาสะกิดฟานกัลดึงอิเนียสต้ามาผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิดกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ทุ่มเงินซื้อ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน พร้อมอวยสตาร์ บาร์ซ่า เป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน
  • สโคลส์เหน็บยาย่าทำเป็นเด็กโวยเรือลืมวันเกิด
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวน่าอับอายที่แสดงท่าทีไม่พอใจหลังถูกสโมสรลืมวันเกิด พร้อมเหน็บแนมว่าเหมือนเด็กเอาแต่ใจ หากได้รับอ้อมกอดสักครั้งก็น่าจะหายโกรธ
  • หงส์-ผี-ไก่เงิบ!โคน็อปลิยานก้าขออยู่ดนิโปรต่อ
    สื่อเผย เยฟเฮน โคน็อปลิยานก้า ปีกคนเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค ตกลงปลงใจไม่คิดย้ายหนีสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังเคลียร์อนาคตกับกุนซือใหม่ของทีมเรียบร้อย ทำให้ 3 ทีมดังของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ที่มีข่าวอยากได้ดาวเตะทีมชาติยูเครน คงเซ็งไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »