ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กล้าทุ่มมั๊ย?โรม่าลั่นค่าหัวเบนาเตีย61ล.ยูโร

กล้าทุ่มมั๊ย?โรม่าลั่นค่าหัวเบนาเตีย61ล.ยูโร

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

งานนี้ทำเอาหลายสโมสรถึงกับหงายเงิบ เมื่อ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ประกาศกร้าว ใครอยากได้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังตัวเก่ง ต้องจ่ายเงินระดับ 61 ล้านยูโร มาแลกเท่านั้น พร้อมชี้เงิน 30 ล้านยูโร ซื้อได้แค่ขาเจ้าตัวข้างเดียว

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า พวกเขาพร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตระดับ 61 ล้านยูโร (ประมาณ 2,745 ล้านบาท) มาขอซื้อ

เป็นที่เชื่อกันว่า เบนาเตีย พร้อมที่จะย้ายออกจาก โรม่า โดยมีสโมสรชั้นนำอย่าง บาร์เซโลน่า, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด กระนั้น ซาบาตินี่ ประกาศชัดว่า ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโกวัย 27 ปี จะไม่ถูกขายออกไปในราคาถูกๆ แน่นอน

"จริงๆ แล้วเขาไม่อยากจากแฟนๆ และเพื่อนร่วมทีมไปหรอก เขาเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ดี เขาไม่เคยเล่นเพื่อตัวเอง โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า เงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) มันมีค่าเท่ากับเท้าข้างที่ไม่ถนัดของเขาเท่านั้น"

"เพราะฉะนั้นถ้าหากเท้าข้างที่ไม่ถนัดของ เบนาเตีย มีมูลค่าสูงถึง 30 ล้านยูโร มันก็เท่ากับว่า ค่าตัวทั้งหมดของเขาก็คงจะอยู่ที่ 61 ล้านยูโร เบนาเตีย ไม่ได้มีไว้ขาย เว้นเสียแต่ว่ามีสโมสรใดกล้าจ่ายเงิน 61 ล้านยูโร มาให้เรา" ผอ.กีฬา โรม่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายันไม่ขายเชสหรือใครทั้งนั้น
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องการโยกย้ายทีมของผู้เล่นในทีมทั้ง เชส ฟาเบรกาส หรือ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โดยย้ำว่า ไม่มีแผนขายนักเตะคนใดในทีมทิ้ง รวมถึงผู้เล่นเก๋าๆ ที่จะแบกทีมสู่อนาคตต่อไป
  • ลากอฯเฮ!ได้ตั๋วเลื่อนชั้นกลับสู่ลาลีกา
    เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้โควตาเลื่อนชั้นสู่ ลา ลีกา ในซีซั่นหน้าแล้ว หลังชนะ เรอัล ฆาเอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำแต้มทิ้งห่างผู้ตามในสภาพที่ไม่มีทางโดนไล่ทันแล้ว ซึ่งนี่นับเป็นผลงานที่น่าประทับใจ หลังจากที่ "ซูเปอร์เดปอร์" เพิ่งตกชั้นมาได้แค่ฤดูกาลเดียว
  • ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวอิกวาอินเสริมคม
    บาร์เซโลน่า ทำช็อก เมื่อกำลังเล็งที่จะกระชากตัวเด็กเก่า เรอัล มาดริด อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน ขณะที่สื่อดังชี้ บาร์ซ่า เริ่มทาบทามไปยัง นาโปลี ต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • อิเนียสต้นมั่นใจกระทิงฟอร์มแจ่มก่อนถึงบอลโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มั่นใจ "กระทิงดุ" กำลังฟอร์มเยี่ยม หลังทุบชนะ โบลิเวีย ในเกมอุ่นเครื่อง เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกเมื่อถึงฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »