ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีเซ็ง!การายโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย

ผีเซ็ง!การายโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

เอเซเกล การาย ยอดปราการหลัง เบนฟิก้า หักอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซะแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวตกลงย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าตัวแค่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น

เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบนฟิก้า สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ การาย มากที่สุด เพราะพวกเขากำลังมองหาปราการหลังคนใหม่มาทดแทนการจากไปของ เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทว่าล่าสุดกลายเป็น บาเยิร์น ที่กำลังจะได้ตัว กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี ไปครอบครอง

ตามรายงานข่าวระบุว่า "เสือใต้" จะควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว การาย ให้ เบนฟิก้า แค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เท่านั้น แม้ตามเงื่อนไขในสัญญาของตัวนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ก็ตาม โดยคาดกันว่า อดีตแข้ง ราซิ่ง ซานตานเดร์ และ เรอัล มาดริด จะย้ายไปร่วมก๊วน บาเยิร์น อย่างเป็นทางการทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ทั้งนี้ การาย ลงเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" รวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 123 นัด ทำได้ 12 ประตู นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อเชื่ออาร์วีพีอยู่ผียาวก่อนแขวนเกือกบ้านเกิด
    บ๊อบ ฟาน เพอร์ซี่ พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าลูกชายน่าจะอยู่เล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เป็นทีมสุดท้ายในระดับสูงสุด ตราบใดที่สภาพร่างกายยังฟิต แล้วหลังจากนั้นน่าจะกลับไปแขวนรองเท้ากับ เอ็กเซลซิเออร์ ทีมแรกสมัยตัวกะเปี๊ยก
  • กลัวเหงา! เด เฮอา หวังฟานกัลรั้งมาต้าอยู่ใช้งานต่อ
    นายทวารชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการให้นายใหญ่ชาวดัตช์ปล่อยตัวเพื่อนร่วมชาติของเขาออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เดเคอาสะกิดฟานกัลดึงอิเนียสต้ามาผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิดกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ทุ่มเงินซื้อ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน พร้อมอวยสตาร์ บาร์ซ่า เป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน
  • สโคลส์เหน็บยาย่าทำเป็นเด็กโวยเรือลืมวันเกิด
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวน่าอับอายที่แสดงท่าทีไม่พอใจหลังถูกสโมสรลืมวันเกิด พร้อมเหน็บแนมว่าเหมือนเด็กเอาแต่ใจ หากได้รับอ้อมกอดสักครั้งก็น่าจะหายโกรธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »