ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสรับอยากคว้าบัลลงดอร์ หลังระเบิดฟอร์มได้สุดยอดในปีนี้

รามอสรับอยากคว้าบัลลงดอร์ หลังระเบิดฟอร์มได้สุดยอดในปีนี้

Posted 01/06/2014 by goal.com

กองหลังชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขาอยากเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกประจำปี 2014 หลังระเบิดฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้ สำเร็จ

เซร์คิโอ รามอส กองหลังของเรอัล มาดริด ยอมรับว่านี้เป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับเขานับตั้งแต่ค้าแข้งมา และอยากได้ของตอบแทนเป็นรางวัลบัลลงดอร์

กองหลังชาวสแปนิชมีส่วนสำคัญในการพาทีมเป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 หลังยิงประตูใส่บาเยิร์น มิวนิค ได้ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือนรวมถึงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนัดชิงชนะเลิศแช มเปี้ยนส์ลีกกับแอตเลติโก มาดริดก่อนที่ทีมของเขาจะบดเอาชนะได้ในช่วงต่อเวลา

"ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิต ปีนี้เป็นปีที่ดีจริงๆทั้งสำหรับตัวผมและทีม ผมหวังว่าผมจะทำได้ดีอีกในฟุตบอลโลกที่บราซิล โดยหวังว่าผมจะมีส่วนในการช่วยสเปนให้ผ่านไปเล่นรอบลึกในฟุตบอลโลกครั้งนี้" รามอส บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ผมอยากคว้ารางวัลบัลลงดอร์ มาครองให้ได้ แต่ความจริงผมไม่ได้โฟกัสกับมันเท่าไหร่ เพราะเซร์คิโอ รามอสไม่ได้ทำให้เรอัล มาดริดคว้าลา เดซิมามาครองเพียงคนเดียว แต่เป็นเพราะทุกคนในทีมที่ช่วยกันคว้าแชมป์เพื่อเหล่ามาดริดริสต้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียบอกเจ็บปวดถูกลือซบไก่
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจึ๊ดเลือดฟ้า-ขาวของ เรอัล มาดริด มั่นใจในฝีเกือกตัวเอง พอๆ กับทะนงในศักดิศรี หลังพูดว่า เจ็บปวดใจอย่างที่สุด ที่เห็นตัวเองมีข่าวย้ายจาก "ราชันชุดขาว" ไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวอิกวาอินเสริมคม
    บาร์เซโลน่า ทำช็อก เมื่อกำลังเล็งที่จะกระชากตัวเด็กเก่า เรอัล มาดริด อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน ขณะที่สื่อดังชี้ บาร์ซ่า เริ่มทาบทามไปยัง นาโปลี ต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • ปูดชุดขาวเต็งซิวกรีซมันน์เสริมรุก
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอม เรอัล โซเซียดาด แม้มีทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนใจอยู่ด้วยก็ตาม โดยจะอาศัยความสัมพันธ์ที่ดีจากการซื้อ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
  • มั่วได้ใจ! โด้ของขึ้นอัด"เดอะซัน"กุบทสัมภาษณ์
    อยู่นิ่งไม่ไหว! ซีอาร์เซเว่นโพสต์ข้อความในโซเชียลเน็ตเวิร์คจวกแท็บลอยด์จอมเต้าข่าวจากอังกฤษกุบทสัมภาษณ์ตนขึ้นมาทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »