ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซย์โน! โกเก้รับเป็นเกียรติบาร์ซาสนใจแต่ขอรับใช้ตราหมีต่อ

เซย์โน! โกเก้รับเป็นเกียรติบาร์ซาสนใจแต่ขอรับใช้ตราหมีต่อ

Posted 01/06/2014 by goal.com

จอมทัพดาวรุ่งของทีมตราหมียอมรับว่าเขาเป็นเกียรติที่ ได้รับความสนใจจากทีมต่างดาว แต่ยืนยันว่าต้องการลงเล่นในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อนต่อไปเท่านั้น

โกเก้ จอมทัพของแอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าเขารู้สึกดีใจมากที่ได้รับความสนใจจากบาร์เซโลนา แต่ยืนยันว่าตอนนี้เจ้าตัวยังมีความสุขดีกับต้นสังกัดในปัจจุบัน

จอมทัพชาวสแปนิชทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาหลังมีส่วนพาทีมตรา หมีคว้าแชมป์ลาลีกา รวมถึงผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก จนล่าสุดทางโฆเซป บาร์โตมิวประธานทีมต่างดาวยอมรับว่าอยากได้ตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม

"ผมรู้สึกดีใจนะทีมเก่งๆอย่างบาร์ซาสนใจในตัวผม แต่ผมยังมีความสุขกับแอตเลติโก มาดริด และมีสัญญาระยะยาวอยู่ที่นี่ ผมคิดถึงแต่การเป็นนักเตะของแอตเลติโก มาดริดเท่านั้นในตอนนี้ และสิ่งสำคัญอีกอย่างก็คือฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง" โกเก้ บอกกับ Marca

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าทุ่มมั๊ย?โรม่าลั่นค่าหัวเบนาเตีย61ล.ยูโร
    งานนี้ทำเอาหลายสโมสรถึงกับหงายเงิบ เมื่อ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ประกาศกร้าว ใครอยากได้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังตัวเก่ง ต้องจ่ายเงินระดับ 61 ล้านยูโร มาแลกเท่านั้น พร้อมชี้เงิน 30 ล้านยูโร ซื้อได้แค่ขาเจ้าตัวข้างเดียว
  • บาร์ซ่ายันไม่ขายเชสหรือใครทั้งนั้น
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องการโยกย้ายทีมของผู้เล่นในทีมทั้ง เชส ฟาเบรกาส หรือ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โดยย้ำว่า ไม่มีแผนขายนักเตะคนใดในทีมทิ้ง รวมถึงผู้เล่นเก๋าๆ ที่จะแบกทีมสู่อนาคตต่อไป
  • ลากอฯเฮ!ได้ตั๋วเลื่อนชั้นกลับสู่ลาลีกา
    เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้โควตาเลื่อนชั้นสู่ ลา ลีกา ในซีซั่นหน้าแล้ว หลังชนะ เรอัล ฆาเอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำแต้มทิ้งห่างผู้ตามในสภาพที่ไม่มีทางโดนไล่ทันแล้ว ซึ่งนี่นับเป็นผลงานที่น่าประทับใจ หลังจากที่ "ซูเปอร์เดปอร์" เพิ่งตกชั้นมาได้แค่ฤดูกาลเดียว
  • ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวอิกวาอินเสริมคม
    บาร์เซโลน่า ทำช็อก เมื่อกำลังเล็งที่จะกระชากตัวเด็กเก่า เรอัล มาดริด อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน ขณะที่สื่อดังชี้ บาร์ซ่า เริ่มทาบทามไปยัง นาโปลี ต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »