ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์ช็อก!แลมพ์สโอเคซบนิวยอร์กซิตี้

แฟนสิงห์ช็อก!แลมพ์สโอเคซบนิวยอร์กซิตี้

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี ตกลงย้ายไปเล่นให้ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี แบบฟรีๆ แล้ว หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์"

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัวแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า อาจจะถึงเวลาที่ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว ภายหลังที่โดนต้นสังกัดใส่ชื่ออยู่ในกลุ่มนักเตะที่จะถูกปล่อยออกไปแบบไม่มีค่าตัว

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่แต่หน้าเก่าของ พรีเมียร์ลีก เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อีกครั้ง แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า แข้งวัย 35 ปี ได้เข้าพบกับ เจสัน ครีส กุนซือของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะตกลงย้ายไปเล่นให้กับทีมดังกล่าว ซึ่งเพิ่งถูกก่อตั้งขึ้นมาเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อน

หากเป็นตามนั้นจริง แลมพาร์ด ก็มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ ดาบิด บีย่า หัวหอกจอมเก๋าของ แอตเลติโก มาดริด ที่มีข่าวว่า เข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี จะเริ่มลงแข่งขัน เอ็มแอลเอส อย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าทุ่มมั๊ย?โรม่าลั่นค่าหัวเบนาเตีย61ล.ยูโร
    งานนี้ทำเอาหลายสโมสรถึงกับหงายเงิบ เมื่อ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ประกาศกร้าว ใครอยากได้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังตัวเก่ง ต้องจ่ายเงินระดับ 61 ล้านยูโร มาแลกเท่านั้น พร้อมชี้เงิน 30 ล้านยูโร ซื้อได้แค่ขาเจ้าตัวข้างเดียว
  • แลมพ์สรับสภาพถึงเวลาอำลาเชลซี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รับสภาพอาจไม่ได้เล่นให้ เชลซี อีกแล้วในซีซั่นหน้า แม้อยากค้าแข้งต่ออีกสัก 2-3 ปีก็ตาม แต่ยันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเศร้าโศกเสียใจ เพราะทำใจที่จะต้องเจอเรื่องแบบนี้มาหลายปีแล้ว
  • ลือ!เชลซีพร้อมขายออสการ์
    งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ยูเวนตุส คงตาลุกวาวเป็นประกาย เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี พร้อมขาย ออสการ์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า พ้นทีม หากได้ราคาที่ถูกใจ
  • สื่อปูด สิงห์เตรียมเจรจาคว้าตัว ฟ.หลุยส์มาแทนโคล
    สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า สิงโตน้ำเงินครามเตรียมเจรจากับทีมตราหมีในการดึงตัวฟูลแบ็คบราซิลเลียนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »