ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอมเพี้ยง!ฟอร์ลันหวังซัวเรซฟิตทันบู๊บอลโลก

โอมเพี้ยง!ฟอร์ลันหวังซัวเรซฟิตทันบู๊บอลโลก

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกวัยดึกทีมชาติอุรุกวัย หวัง หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่มีโรคเดี้ยงเล่นงานจะฟิตเต็มสูบช่วยชาติบู๊ ฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า ได้ รับตนและเพื่อนร่วมทีมดีใจที่ดาวเตะวัย 27 ปี อาการดีขึ้นแล้ว

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงวัยเก๋า เซเรโซ่ โอซาก้า แห่งศึกเจ-ลีก ญี่ปุ่น หวังว่า หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาฟิตเต็มร้อยช่วยทีมชาติอุรุกวัย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ หลังดาวเตะ "หงส์แดง" เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมต้องการให้ทั้งทีมแข็งแรงและพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก ดังนั้นผมจึงต้องการให้ หลุยส์ กลับมาและพร้อมสำหรับมัน มันจะช่วยได้มากขึ้นเยอะสำหรับพวกเราทุกคน หลุยส์ มาที่สนามซ้อมในตอนเช้าเพื่อเจอพวกเรา พวกเราไม่ได้เห็นเขามาเป็นสัปดาห์ ดังนั้นมันจึงดีที่มีเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง เขาบอกพวกเราว่าเขาสบายดี, ฟื้นฟูร่างกายได้ดี และการรักษาของเขาก็เป็นไปได้ดีด้วย ทุกคนต้องการให้เขาพร้อม"

ทั้งนี้ อุรุกวัย อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ อังกฤษ, อิตาลี และ คอสตาริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเปิดตัว!แลมเบิร์ตเผยตรวจร่างกายหงส์ผ่านฉลุย
    ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุเอง การตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พร้อมรับเศร้าเหมือนกันที่กำลังจะต้องบอกลา "นักบุญ"
  • มาต้าปลื้มมีชื่อติดทัพกระทิงลุยบอลโลก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดปลื้มมีที่มีชื่อติดเป็น 23 คนสุดท้ายของทีมชาติสเปน ลุยบอลโลกปีนี้ และพร้อมช่วย "กระทิงดุ" สร้างประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่อีกครั้งแล้ว
  • หงส์เล็งซิวเกอิต้าเสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเล็งที่จะกระชากตัว เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเลนเซีย มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ
  • กระทิงคลอด23ขุนพล!มีชื่อคอสต้า-ตอร์เรสลุย
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน คลอด 23 ขุนพลโม่แข้งฟุตบอลโลก เรียบร้อยแล้ว โดยยังใส่ชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ด้าน เฆซุส นาบาส และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ สองดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใจสลายอดไปท่องแดนแซมบ้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »