ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ปืนตกลงสัญญากับเรมี่เรียบร้อย

ปูด!ปืนตกลงสัญญากับเรมี่เรียบร้อย

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อได้ตัว โลอิก เรมี่ หัวหอก ควีนส์ปาร์ค มาร่วมก๊วนเต็มทีแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญากับตัวนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าหัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาสามารถตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ โลอิก เรมี่ กองหน้าเฟร้นช์แมนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

 เรมี่ ซึ่งทำได้ 14 ประตู ระหว่างเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ลอฟตัส โร้ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดตามรายงานจาก สกาย นิวส์ เรดิโอ ระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในการไล่ล่าตัว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี หลังจากที่การเจรจากับตัวนักเตะประสบความสำเร็จ

 นอกจากนี้สื่อรายเดิมยังระบุอีกว่า อาร์เซน่อล จะต้องจ่ายเงินราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ เรมี่ หากสามารถปิดดีลได้จริง

 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียบอกเจ็บปวดถูกลือซบไก่
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจึ๊ดเลือดฟ้า-ขาวของ เรอัล มาดริด มั่นใจในฝีเกือกตัวเอง พอๆ กับทะนงในศักดิศรี หลังพูดว่า เจ็บปวดใจอย่างที่สุด ที่เห็นตัวเองมีข่าวย้ายจาก "ราชันชุดขาว" ไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • เวนเกอร์ยันจะดึงแข้งระดับโลกเสริมทัพอีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันจะพยายามเต็มที่เพื่อคว้านักเตะระดับโลกมาเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้อาจจะต้องทุ่มเงินแข่งกับบรรดาสโมสรเงินถุงเงินถังหลายทีมในปัจจุบัน แต่เชื่อว่าการกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งจะช่วยดึงดูดให้นักเตะหลายคนสนใจย้ายเข้ามา
  • ลือฮัลล์ร่วมวงแย่งเบนท์เนอร์เสริมคม
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ตีข่าว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ยังเนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุดได้รับความสนใจจาก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยอีกทีม หลังจากเขาสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้
  • หวานแสบไส้!เวนเกอร์สุดตื่นเต้นอนาคตปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล โปรยยาหอมกล่องโตบอกตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของต้นสังกัด หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 3 ปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู้อ้อมอกของ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »