ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์รับพร้อมคุยอนาคตกับเชลซีหลังบอลโลก

กูร์กตัวส์รับพร้อมคุยอนาคตกับเชลซีหลังบอลโลก

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบดาวรุ่งของ เชลซี ยืนยันจะคุยเรื่องอนาคตกับ เชลซี ทันทีที่จบภาระกิจทีมชาติเบลเยียม ในฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ยอมรับ มีความสุขกับ แอตเลติโก มาดริด แต่ในแง่กีฬาแล้ว ยังไงๆ ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็คือต้นสังกัดแท้จริง

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี ยอมรับ ถึงแม้จะมีความสุขกับ แอตเลติโก มาดริด อย่างมหาศาล แต่ก็ต้องไม่ลืมความจริงที่ว่าเขาเป็นนักเตะของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปรยทันทีที่จบฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เขาจะถกเครียดกับต้นสังกัด เพื่อคลี่คลายสถานการณ์ในอนาคตให้กระจ่าง

กูร์กตัวส์ ยังไม่เคยเล่นให้ เชลซี เลยตั้งแต่ย้ายมาจาก เกงค์ ปี 2011 เพราะถูก แอตเลติโก มาดริด ดึงไปเฝ้าเสาแบบยืมตัวมา 3 ปีแล้ว แถมประสบความสำเร็จสุดๆ คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก, โกปา เดล เรย์ และแชมป์ลา ลีกา สเปน มาหมดแล้ว

 เหตุที่ กูร์กตัวส์ ต้องระเห็จออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่อื่น เพราะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มี ปีเตอร์ เช็ค เฝ้าตำแหน่งอยู่ แต่ด้วยดีกรีความสำเร็จเพียบ ทำให้เขาเองก็ไม่พร้อมจะกลับไปนั่งสำรองเช่นกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เขาต้องไปคุยกับ เชลซี เพราะแม้จะมีความสุขที่ สเปน แต่ในแง่กีฬาแล้ว เขาก็เปิดทางถึงการกลับไปเล่นให้ทีมที่แท้จริง

นายทวารดาวรุ่งวัย 22 ปี กล่าวว่า "เราจะคุยกันหลังฟุตบอลโลก เราจะคุยกับ เชลซี ผมมีความสุขที่นี่ ผมชอบที่นี่ แต่คุณก็ต้องคิดถึงในแง่กีฬาด้วย เราต้องมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ผมบอกไม่ได้ ต้องผ่านฟุตบอลโลกไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์ช็อก!แลมพ์สโอเคซบนิวยอร์กซิตี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี ตกลงย้ายไปเล่นให้ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี แบบฟรีๆ แล้ว หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์"
  • กล้าทุ่มมั๊ย?โรม่าลั่นค่าหัวเบนาเตีย61ล.ยูโร
    งานนี้ทำเอาหลายสโมสรถึงกับหงายเงิบ เมื่อ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ประกาศกร้าว ใครอยากได้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังตัวเก่ง ต้องจ่ายเงินระดับ 61 ล้านยูโร มาแลกเท่านั้น พร้อมชี้เงิน 30 ล้านยูโร ซื้อได้แค่ขาเจ้าตัวข้างเดียว
  • แลมพ์สรับสภาพถึงเวลาอำลาเชลซี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รับสภาพอาจไม่ได้เล่นให้ เชลซี อีกแล้วในซีซั่นหน้า แม้อยากค้าแข้งต่ออีกสัก 2-3 ปีก็ตาม แต่ยันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเศร้าโศกเสียใจ เพราะทำใจที่จะต้องเจอเรื่องแบบนี้มาหลายปีแล้ว
  • ลือ!เชลซีพร้อมขายออสการ์
    งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ยูเวนตุส คงตาลุกวาวเป็นประกาย เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี พร้อมขาย ออสการ์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า พ้นทีม หากได้ราคาที่ถูกใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »