ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมผู้ดีหูผึ่ง!บาร์ซ่าเล็งโละเชสปักป้าย30ล้านป.

ทีมผู้ดีหูผึ่ง!บาร์ซ่าเล็งโละเชสปักป้าย30ล้านป.

Posted 01/06/2014 by siamsport

สื่อเผย บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิง พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจอยู่

บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่ จะขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิช ออกไปจากถิ่น คัมป์ นู ทันทีช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอเป็นมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ภายหลังมีหลายสโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

จากความล้มเหลวในฤดูกาลล่าสุด ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้รับการจับตามองว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนขุมกำลัง โดยเฉพาะเมื่อมีการเปลี่ยนตัวโค้ชไปแล้ว จาก เคราร์โด้ "ตาต้า" มาร์ติโน่ มาเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ และ ฟาเบรกาส ก็มีชื่ออยู่ในข่ายที่น่าจะสามารถย้ายทีมได้

ทั้งนี้แม้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งออกมาประกาศชัดเจนว่า ฟาเบรกาส ไม่ได้มีไว้ขาย แต่ล่าสุดสื่อเชื่อว่าพวกเขาน่าจะพร้อมปล่อย ห้องเครื่องรายนี้ ออกไปหากได้ค่าตัวในราคาที่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »