ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซดอร์ฟรับไม่รู้ชะตากรรมคุมมิลานซีซั่นหน้า

เซดอร์ฟรับไม่รู้ชะตากรรมคุมมิลานซีซั่นหน้า

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ โค้ชเอซี มิลาน เผยยังไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะได้คุมทัพ "รอสโซเนรี่" ต่อไปหรือไม่ หลังมีข่าวโดนปลดออกให้ ปิ๊ปโป้ อินซากี้ คุมแทน เหตุเพราะจนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากผู้บริหารสโมสร

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ โค้ชชาวดัตช์ของเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกว่า เขาเองยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากบอร์ดสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาจะโดนเด้ง เปิดช่องให้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชทีมเยาวชน ขึ้นมากุมบังเหียนแทน

เซดอร์ฟ ประกาศแขวนร้องเท้ากับ โบตาโฟโก้ ใน บราซิล เพื่อมาประเดิมงานโค้ชครั้งแรกกับ มิลาน ทีมเก่าของเขา ที่ปลด มัสซิโม่ อัลเลกรี ออกไป และแม้ มิลาน จะได้ตั๋วยูโรป้า ลีก แต่ก็เล่นทรงๆ ทรุดๆ จนมีข่าวลือว่า เซดอร์ฟ อาจถูกตะเพิด และเลื่อนให้ ปิ๊ปโป้ มาคุมทีมชุดใหญ่แทน

ล่าสุด โค้ชพลังกังหันลม บอกว่าขนาดตัวเขายังไม่รู้อนาคตของตัวเองด้วยซ้ำ "ผมก็อ่านข่าวเหมือนพวกคุณ ผมไม่ได้คุยอะไรกับสโมสร ผมโอเคดี ผมใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูง ผมมีความสุขกับความรักที่แฟนบอลมีให้ ผมสามารถพูดว่า มิลานสู้ๆ ได้เต็มปาก เพราะ มิลาน อยู่ในใจผมเสมอ เช่นเดียวกับแฟนบอล" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี่ยนช็อก!มอนโตลิโว่เดี้ยงส่อวืดบอลโลก
    ทีมชาติอิตาลี เจอข่าวร้ายเข้าอย่างจัง เมื่อมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเกือกกับ ไอร์แลนด์ จนส่อแววอดช่วยทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่กำลังจะถึงนี้
  • หงส์-ปืนเต็งจ๋า!ซิวบาโลกลับพรีเมียร์ซัมเมอร์นี้
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็น 2 ทีมเต็งที่มีโอกาสสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน ร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดูเหมือนนักเตะจะไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกต่อไป คาดทุกอย่างน่าจะมีความชัดเจนเมื่อการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง
  • อันเช่เชื่อปิ๊ปโป้เจ๋งพอจะคุมมิลาน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี มีฝีมือมากพอจะกลายเป็นโค้ช เอซี มิลาน ได้สบาย หลังดูเหมือนว่าจะได้รับการแต่งตั้งเข้ากุมบังเหียนแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ในอีกไม่ช้า บอกอดีตหัวหอกรายนี้ มีทุกอย่างพร้อมหมด แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมเยาวชนมาแล้วด้วยอีกต่างหาก
  • ลือหึ่ง! มิลานจ่อตั้งปิ๊ปโป้เป็นกุนซือใหม่ภายใน 48 ชม.
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าวว่า รอสโซเนรีเตรียมประกาศแต่งตั้งอดีตดาวยิงของทีมขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ภายในเวลา 48 ชั่วโมงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »