ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพเบื้องหน้า ซาร่า บอลล์ สวยแจ่มแบบอินเตอร์!

ภาพเบื้องหน้า ซาร่า บอลล์ สวยแจ่มแบบอินเตอร์!

Posted 01/06/2014 by FHM

การกลับมาขึ้นปกครั้งที่ 2 ของนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ‘ซาร่า บอลล์’ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เธอก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ต้องผิดหวัง ทั้งสวยและเซ็กซี่ แถมยังพูดภาษาไทยเก่งขึ้นอีกต่างหาก

 

ห่างหายจากปกของเราไปเกือบ 2 ปี ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน
ก็มีหลายอย่างนะคะ  ซาร่าเรียนต่อโท ด้านนิเทศฯ ค่ะ ตอนป.ตรีซาร่าก็เรียนคณะนี้แต่เรียนออนไลน์ ซึ่งต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง พอจะเรียนต่อก็รู้สึกว่าถ้าต้องไปเริ่มอะไรใหม่ๆ แล้วต้องทำงานไปด้วยอาจจะหนักเกินไป ก็เลยเรียนอะไรที่พื้นฐานเหมือนกัน แต่ขอให้เก่งขึ้น แล้วซาร่าก็มีอากาศได้เป็นพิธีกรช่องภาษาอังกฤษ แต่ตอนนี้ช่องหยุด เค้าเปลี่ยนเป็นช่องภาษาไทย ก็เลยไม่ทำแล้ว

 

นอกจากเป็นนางแบบแล้ว เราเห็นคุณในมิวสิกวิดีโอบ่อยมาก ช่วงที่ผ่านมาหรือในตอนนี้มีผลงานอะไรให้เราติดตามกันบ้าง
ก็ยังมีเดินแบบ ถ่ายแบบอยู่ แล้วก็ทำชุดชั้นในที่โชว์หลัง ชื่อ Zazzie เข้าไปดูได้ใน IG : Zazzie_Shop ค่ะ แล้วก็จะมีหนัง จะออกแนวอินดี้หน่อย ซึ่งซาร่ารับก็เพราะว่าจะได้ร่วมงานกับคุณชายอดัม ยุคล ซึ่งคุณชายเค้าก็สอนซาร่าเรื่องแอกติ้งไปด้วย แต่ก็ต้องใช้เวลานิดนึง เพราะเป็นหนังโนบัดเจ็ตก็ต้องหาโน่นนี่ ทุกอย่างก็เลยช้ากว่าปกติ ซึ่งก็ดี เพราะก็เหมือนให้เวลาซาร่าฝึกไปด้วย

อยากเล่นบทไหนเป็นพิเศษ
ตอนนี้ยังไม่มีบทที่อยากเล่น คือซาร่าอยากเล่นทุกอย่าง อยากลองทุกอย่าง อย่างลองเป็นคนดี อยากลองเป็นคนร้าย เพราะคิดว่าแต่ละบทก็ไม่เหมือนกัน อาจจะมีอะไรใหม่ๆ ที่ให้ได้ลอง มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตได้

ทุกวันนี้พูดภาษาไทยได้คล่องขึ้นมากน้อยแค่ไหน
ถ้าเป็นเปอร์เซ็นต์ก็น่าจะประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว พูดก็ยังเพี้ยนอยู่ แต่ที่ดีขึ้นคือการอ่าน เพราะเมื่อ 2 ปีที่แล้ว  อ่านไม่ค่อยได้ ถ้าเทียบแล้วก็เหมือนอยู่ ป.1 น่ะค่ะ แต่ตอนนี้อ่านได้เกือบทุกอย่าง ยกเว้นถ้าเป็นคำราชการอาจจะอ่านไม่ค่อยได้ แต่ส่วนมากอ่านได้หมด (ยิ้ม)

แต่สิ่งที่เราอยากรู้จริงๆ ก็คือ... มีครูส่วนตัวหรือหนุ่มๆ มาสอนภาษาไทยหรืออย่างไรกัน
ไม่ ซาร่าคิดว่าถ้ามีแฟนเป็นคนไทยแล้วพยายามสอนอาจจะทะเลาะมากกว่าค่ะ (ทำไมล่ะ) เหมือนพยายามสอนแล้วใกล้ชิดมาก เค้าจะหัวเราะ ขำหรือล้อเล่น แล้วซาร่ารู้สึกว่าการที่มาทำแบบนี้มันไม่ช่วยนะ มาล้อเล่นแบบนี้ไม่ช่วยซาร่าเลย มีแต่ทำให้สับสนกว่าเดิม (เหมือนแฟนกันห้ามสอนขับรถให้กัน ใช่ไหม) ใช่ๆ อย่างนั้น 

เคยมีเพื่อนแกล้งให้พูดคำลามกหรือทะลึ่ง โดยที่คุณไม่เข้าใจความหมายบ้างไหม
ซาร่าโชคดีมากที่เพื่อนซาร่าไม่เคยสอน คือถ้ามีคำลามกขึ้นมาเค้าจะเตือนไว้ก่อนว่า นี่เป็นคำลามกนะ ไม่ควรพูด แล้วเค้าก็จะอธิบายว่าอย่าพูดนะ พูดได้แค่กับเพื่อนนะ แล้วก็แปลว่านี่ๆๆ ก็เลยโชคดีที่เค้าไม่ได้แกล้งเรื่องนี้

ถ้าหนุ่ม FHM จะขออาสาเป็นครูสอนภาษาไทยให้คุณ 1 วันเต็มๆ คุณโอเคไหม
หนุ่ม FHM เป็นหนุ่มสไตล์แบบไหนล่ะคะ... ถ้าเหมือน (04.55) จากออสเตรเลียที่บึกล่ำ มีซิกแพค ก็ถ้าเค้าอยากสอนก็สอนซาร่าได้นะ สัก 1 วันลองดู (หัวเราะ) (ถ้าเขาสอนแต่คำทะลึ่งๆ ล่ะ) ไม่เอาน่ะ ไม่ช่วย

ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้ขึ้นปก FHM รู้สึกยังไงบ้าง
รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะได้มาที่กระบี่ ซาร่าชอบกระบี่มาก เป็น 1 ใน 5 ทะเลที่ชอบ แล้วก็จากคราวที่แล้วซาร่าชอบทีมงานมาก ครั้งนี้ได้รู้จักมากขึ้น เหมือนไม่ได้มาทำงาน เหมือนมาเที่ยวกัน มาถ่ายรูปเล่นๆ สนุกดี

ครั้งหน้าเราจะพาไปทะเลที่คุณชอบอีก แต่ขอ Topless ได้ไหม
โอย... ต้องถามตอนนั้นดีกว่าค่ะ ต้องดูว่าซาร่าในตอนนั้นคิดยังไง ชีวิตของซาร่าเป็นยังไง งานเป็นยังไง 

โดยปกติแล้วคุณชอบเที่ยวทะเลไหม
ชอบมากค่ะ ถ้าจะเทียบทะเลกับภูเขา หรือกับเมือง ซาร่าชอบทะเลมากสุด เพราะรู้สึกว่าทะเลเป็นที่หนึ่งที่ทำได้ทุกอย่าง มาปาร์ตี้กับเพื่อนก็ได้ มาผ่อนคลายกับครอบครัวก็ดี (จู๋จี๋กับแฟนก็ได้) ก็ได้นะ มาจู๋จี๋กับแฟนก็ดีนะ ทะเลทำได้หลายอย่าง

เคยได้ยินประโยคที่ว่า ‘คนมาทะเล ไม่หนีร้อน ก็หนีรัก’ บ้างไหม... เข้าใจหรือเปล่า
เข้าใจค่ะ (ถ้าคุณอกหักจะมาทะเลไหม) ก็คิดว่าจะมานะคะ เพราะรู้สึกว่าแค่มานั่งดูน้ำก็รู้สึกดีขึ้นแล้ว คือถ้าอกหักแล้วอยู่ในที่เดิมๆ ก็จะทำให้เรานึกถึงเค้า แล้วถ้ายังเฮิร์ทอยู่จะทำให้เจ็บกว่าเดิม ก็เลยคิดว่าถ้าอกหักจริงๆ ควรจะไปพักผ่อนที่อื่น เวลามาทะเลเหมือนได้ผ่อนคลายทั้งหัวใจและสมอง

หลายคนรู้สึกว่าบรรยากาศริมทะเล หาดทรายสีขาวละเอียด เป็นความโรแมนติกอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจ... แล้วคุณคิดแบบนั้นด้วยหรือเปล่า
คิดว่าโรแมนติกมากนะ แต่ก็อยู่ที่ว่าไปทะเลที่ไหนด้วย ถ้ากระบี่ก็คิดว่าเป็นทะเลที่โรแมนติกมาก (พัทยาล่ะ) ไม่นะ เป็นทะเลที่ไปเที่ยวมากกว่า จะมีบางจุดเท่านั้น ที่ร้านอาหารติดทะเล แล้วเงียบอยู่ แต่ก็หายาก (ตรงไหนบอกหน่อย เผื่อหนุ่มๆ จะพาสาวๆ ไป) อู้! ไม่ใช่พัทยาบีช ไม่ใช่จอมเทียน ต้องไปวงศ์อมาตย์ ชายหาดยังสงบอยู่ ไม่ค่อยมีบาร์ ส่วนร้านอาหารชื่อกลาส เฮาส์ ซาร่าว่าน่ารักดี

‘ริมชายหาด’ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คู่รักชอบมีเซ็กซ์นอกสถานที่กัน... เคยมีเพื่อนมาเล่าประสบการณ์สยิวๆ แบบนี้ให้ฟังบ้างไหม? 
ไม่มีเพื่อนมาเล่าให้ฟังนะ แต่ซาร่าเคยอ่านในนิตยสารผู้หญิง แล้วที่อ่านมาเค้าก็บอกว่าไม่สนุก เพราะมีทรายติดก้น (หัวเราะ)

หากวันหนึ่งในอนาคต คุณมีแฟน แล้วแฟนคุณชวนคุณมีเซ็กซ์นอกสถานที่... คุณจะว่าไง
คิดว่าไม่เอาค่ะ ถ้าอยู่ในที่สาธารณะที่คนอื่นสามารถเห็นได้ ไม่เอาดีกว่า (แล้วถ้าเป็นเกาะส่วนตัวล่ะ ไม่มีมีใครเลย) อืมมม คิดว่าจะอึดอัด ซาร่าไม่สบายใจ

ได้ข่าวว่าคุณไปเรียนมวยไทยมาด้วย เป็นยังไงบ้าง
ชอบไปเรียนมวยไทยมาก เพราะมวยไทยช่วยให้ซาร่าได้ผ่อนคลายในอีกรูปแบบหนึ่ง ได้ระบายความเครียด ความโกรธ ทุกอย่างที่ไม่ดี พอไปเล่นแล้วกลับมาเหมือนเป็นการบำบัดอีกอย่างหนึ่ง (ไปเรียนได้ยังไง) เริ่มต้นจากที่ได้รู้จักเทย่า โรเจอร์ เราเคยทำงานด้วยกัน แล้วก็คุยกัน ซาร่าเคยบอกว่าอยากเรียนมวยไทย แต่ยังไม่มีโอกาสที่จะไป อายมาก เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวรู้สึกอาย แล้วเทย่าก็บอกว่าเค้าเพิ่งไปเรียน ไปด้วยกันไหม พอไปก็ติดใจมาก ก็เลยไปเรื่อยๆ (เล่นมานานยัง) ประมาณปีครึ่งแล้ว พยายามไปอาทิตย์ละครั้ง แต่บางอาทิตย์ก็ไป 2 ครั้ง (มีครูฝึกมาจีบไหม) ไม่เลย ที่ซาร่าไปคุณครูเก่งมาก เค้าทำทุกอย่างให้สนุก แต่เค้าไม่ได้จีบ 

นักมวย หน้าตาดี มีซิกแพค ถือเป็นสเปกคุณหรือไม่
ก็ชอบนะ แต่ก็ไม่ถึงกับต้องมีซิกแพค แต่ผู้หญิงคนไหนจะบอกว่าคนมีซิกแพคไม่หล่อล่ะ ไม่มีหรอก ผู้หญิงทุกคนก็คิดว่าซิกแพคหล่อดี แต่ไม่รู้ทำไม ซาร่าชอบลูกครึ่งมากกว่า อาจจะเป็นเพราะนิสัยเหมือนกัน ติดภาพนั้น

ระหว่างหนุ่มผอมเพรียวกับหนุ่มล่ำบึก ชอบแบบไหนมากกว่ากัน
กลางๆ ค่ะ ซาร่าไม่ชอบผู้ชายที่เหมือนกับกล้ามปู ล่ำมาก แต่คิดว่าถ้าผอมกว่าซาร่าก็ไม่ดีนะ คิดว่าผู้ชายต้องอุ้มซาร่าได้ ถ้าซาร่าล้มไปเค้าต้องยังมีแรงพอที่จะยกซาร่าขึ้นมาได้

คราวที่แล้วคุณบอกว่าคุณเกลียดผู้ชายเจ้าชู้แบบเข้าเส้น... ที่ผ่านมามีผู้ชายเจ้าชู้มาจีบบ้างป่ะ
ก็มีนะ ถ้ารู้ทัน ก็ไม่เล่นด้วย ไม่พูดด้วย แต่ถ้ารู้ทีหลัง เมื่อไหร่รู้ก็จบ (จะบอกเขาว่าไง) รับไม่ได้ คือทุกครั้งที่จะคุยกับใคร ซาร่าก็บอกตรงๆ ว่าซาร่าเป็นผู้หญิงยังไง ชอบแบบไหน ไม่ชอบแบบไหน เราจะบอกเค้าไปเลย ก็แล้วแต่เค้าว่าจะรับได้หรือไม่ได้ การที่ซาร่าไม่ชอบคนเจ้าชู้ก็บอกเค้าตรงๆ แต่เค้าก็จะปฏิเสธตลอด ไม่ๆๆ ผมไม่เจ้าชู้เลย แต่ถ้ารู้ทีหลังก็เลิก เพราะบอกแล้วนะ (ถ้าเค้าไม่ยอม ตื้อๆ) ซาร่าจะเสียงดุ ถ้าโกรธ เค้าจะไม่ค่อยยุ่ง ถ้าเค้าเห็นว่าเราโกรธจริง (เพราะส่วนใหญ่คุณจะไม่ค่อยโกรธ) ใช่ เมื่อไหร่ที่ซาร่าโกรธแสดงว่าเป็นเรื่องใหญ่

คราวที่แล้วลืมถามคำถามสำคัญไปข้อหนึ่ง... คุณเป็นผู้หญิงเจ้าชู้หรือเปล่า
ไม่ ซาร่าไม่เจ้าชู้เลยค่ะ ถ้าซาร่าคุยกับคนหนึ่ง ถ้าไม่ชอบแล้ว โอเค... หยุด แล้วค่อยไปคุยกับคนอื่น แต่จะไม่คุยกับคนหนึ่งแล้วไปเจออีกคนหนึ่งที่อาจจะหล่อหรือดีกว่า ซาร่าก็จะไม่ไป คนเก่าต้องทำอะไรผิดมากซาร่าถึงจะไป เพราะซาร่าอยากให้ผู้ชายทำแบบนั้นกับซาร่า ซาร่าก็เลยจะทำก่อน (คุณคิดว่าจะมีผู้ชายแบบนั้นเหรอ) ซาร่าคิดว่าต้องมี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีไรชาวโซเชียลลลลล''กรรชัย''แค่เห่อลูก.. รักเมีย
    นับตั้งแต่วันที่ประกาศว่าทำให้เมีย เอ๊ย ! "เมย์"ปทิดา กำเนิดพลอย ...กำเนิดกุมาร แหม๊ .. ป๊ะป๋า"กรรชัย"หรือ"หนุ่ม"ก็ดับเบิลเห่อ สังเกตุจากการอัพรูปเมย์ ภรรยาผู้ทรหดอวดชาวไอจี แถมยังอัพรูปหน้าบานๆของตัวเอง และรูปตัวเองอุ้มเด็กอวดชาวโซเชียลลลล พร้อมข้อความรับโดยดีว่าอยากอุ้มมมมม
  • โม อมีนา ท้าอดีตผัวทอม ตบตัวต่อตัว
    มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาหลายต่อหลายครั้งจนนักแสดงสาว โม อมีนา ออกมายอมรับว่าเลิกสามีทอม แคท จิรชยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดเกิดศึกน้ำลายผ่าน IG โดย สาวโม ไปคอมเม้นท์ที่ภาพของ แคทและสาวคนใหม่ จนเกิดปากเสียงกันอย่างดุเดือด สาวโม ถึงกับท้าอดีตสามีทอมตบตัวต่อตัว! และด่ากราดผู้หญิงอีกคนด้วยถ้อยคำรุนแรง ก่อนจะโพสต์รูปคู่รูปสุดท้ายใน IG ตัวเองพร้อมข้อความว่า...
  • ถามจริ้งงง ..''กระต่าย'' นี่พิธีกรหรือนักฆ่า!!??
    ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะบอกว่าวันอาทิตย์ เลยคลิ๊กท่องโลกไอจี เลยไปเจอของดีเป็น"กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร อวดเซ็กซี่ !! แถมยังมีขึ้นข้อความว่า "ฝากติดตามผลงานใหม่ พิธีกรแนวเซ็กซี่ ..ประเดิมผลงานพิธีกรรายการใหม่ จะทำได้มั้ย??"
  • สี่สาว เอ-คลาส เกิร์ล จากญี่ปุ่น... ซี้ดดดด!
    สี่สาวสวยสุดเซ็กซี่ “เอมิ-มิซาโตะ-ฮารุกะ-มาสะ” ผู้ชนะการประกวดจากเวทียักษ์ใหญ่ในงาน Auto Salon ของญี่ปุ่น วันนี้เราอิมพอร์ตจากแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อมาอวดสายตาประชาชนชายไทยโดยเฉพาะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »