ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเปิดฉากถกชุดขาว!สอยเบนเซม่าเข้ารัง

ปืนเปิดฉากถกชุดขาว!สอยเบนเซม่าเข้ารัง

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าว อาร์เซน่อล เริ่มเดินเครื่องเปิดโต๊ะถก เรอัล มาดริด เรื่องคว้า คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้แล้ว คาด "เจ้าปืนโต" น่าจะเริ่มต้นด้วยข้อเสนอที่สูงถึง 25 ล้านปอนด์กันเลยทีเดียว

อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดฉากเจรจากับ เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้า คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

 "เจ้าปืนใหญ่" จำเป็นต้องมองหา ดาวยิงฝีเท้าระดับพระกาฬ เข้ามาเสริมเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุกเป็นการด่วน เนื่องในเวลานี้มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าชาวเมืองน้ำหอม เป็นตัวเลือกเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ดังนั้นการได้ เบนเซม่า เข้ามาก็น่าจะเป็นการตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็น่าจะพร้อมปล่อย เบนเซม่า ออกไปจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ด้วยเช่นกัน หากได้เม็ดเงินเป็นจำนวนที่สมเหตุสมผล ซึ่งเชื่อกันว่า "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะพร้อมหยิบยื่นข้อเสนอเบื้องต้นไม่น้อยกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมผู้ดีหูผึ่ง!บาร์ซ่าเล็งโละเชสปักป้าย30ล้านป.
    สื่อเผย บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิง พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจอยู่
  • ปูด!ปืนตกลงสัญญากับเรมี่เรียบร้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อได้ตัว โลอิก เรมี่ หัวหอก ควีนส์ปาร์ค มาร่วมก๊วนเต็มทีแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญากับตัวนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าหัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์
  • เด ฮาอาเผย ถ้ามีเงินเป็นล้านๆซื้ออิเนียสต้าร่วมทีมแล้ว
    ผู้รักษาประตูจอมหนึบของปีศาจแดงยอมรับว่าถ้าหากเขามีเงินเป็นล้านๆ เขาจะซื้อยอดมิดฟิลด์จากบาร์เซโลนามาร่วมทีมอย่างแน่นอน
  • ผีเซ็ง!การายโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย
    เอเซเกล การาย ยอดปราการหลัง เบนฟิก้า หักอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซะแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวตกลงย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าตัวแค่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »