ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิวพีอาร์เล็งฉกจอห์นสันจากหงส์

คิวพีอาร์เล็งฉกจอห์นสันจากหงส์

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เล่นของสูง จ้องคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ คาดพร้อมเข้าเสียบทันทีที่รู้ว่า ดาวเตะรายนี้ ปฏิเสธขยายสัญญาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ต่อไป

เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรน้องใหม่แห่งลีกสูงสุดแดนผู้ดี อยากได้ตัวร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังการเจรจาต่อสัญญาที่ยังเหลืออยู่อีก 1 ปี กับทัพ "หงส์แดง" ดูเหมือนว่าจะไม่ประสบผลสำเร็จ

ตามรายงานข่าวระบุว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ทหารเสือราชินี" มีความมั่นใจว่าสามารถที่จะโน้มน้าวใจ จอห์นสัน วัย 29 ปี เข้ามาเสริมแกร่งแนวรับได้ เนื่องจากเคยร่วมงานกันสมัยอยู่กับทั้ง ปอร์ทสมัธ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 ทั้งนี้ แม้ "คิวพีอาร์" จะมีนโยบายให้ซื้อนักเตะดาวรุ่งเพื่ออนาคตระยะยาว และลดเพดานค่าเหนื่อยทีมลง แต่ เร้ดแน็ปป์ ก็เชื่อว่าประสบการณ์ก็มีส่วนสำคัญด้วยเช่นกัน หากหวังจะอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งนอกจาก จอห์นสัน แล้ว เขาก็ยังมองไปที่การดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมด้วยอีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »