ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอยส์หอมบาร์ซ่าอยากได้ตัวเสริมแกร่ง

รอยส์หอมบาร์ซ่าอยากได้ตัวเสริมแกร่ง

Posted 02/06/2014 by siamsport

มาร์โค รอยส์ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมสุดๆ หลัง บาร์เซโลน่า สนใจอยากได้ตัวมาช่วยเสริมแกร่งในเกมรุก โดยงานนี้สื่อระบุ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" กระสันนำดาวเตะเลือดด๊อยท์ช มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในประเทศสเปน ตีข่าว อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา แสดงความสนใจอยากได้ตัว มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งจะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2013/14 ของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมรุกที่เก่งกาจที่สุดในวงการลูกหนังยุโรป โดยเจ้าตัวซัดประตูให้ต้นสังกัดไปเบาะๆ 23  ลูก จากการลงเล่น 43 แมตช์ในซีซั่นนี้

สื่อกระทิงรายงานว่า ซูบิซาร์เรต้า ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติเยอรมนีอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว รอยส์ มาเสริมแกร่งให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ได้ในเร็ววันนี้

ทั้งนี้มีรายงานว่า รอยส์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่จำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า คงจะต้องขายนักเตะของพวกเขาที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ออกไป ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า หวยจะออกที่ เชส ฟาเบรกาส และ อเล็กซิส ซานเชซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »