ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีลุ้น!เชสสนย้ายซบหากโดนบาร์ซ่าโละ

ผีมีลุ้น!เชสสนย้ายซบหากโดนบาร์ซ่าโละ

Posted 02/06/2014 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น หลังแหล่งข่าววงในเผย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ต้องการย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากโดน บาร์เซโลน่า โละทิ้งจริงตามที่เป็นข่าว

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมปล่อยออกจากถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากความล้มเหลวในฤดูกาลล่าสุด ทำให้ "บาร์ซ่า" ได้รับการจับตามองว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนขุมกำลัง โดยเฉพาะเมื่อมีการเปลี่ยนตัวโค้ชไปแล้ว จาก เคราร์โด้ "ตาต้า" มาร์ติโน่ มาเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ และ ฟาเบรกาส ก็มีชื่ออยู่ในข่ายที่สามารถย้ายทีมได้ หากได้รับข้อเสนอเป็นมูลค่า 30 ล้านปอนด์

ภายหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวออกมา ทำให้มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจกองกลางวัย 27 ปี ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในเผยว่า ฟาเบรกาส อยากจะมาร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าไปเล่นที่อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกผีกรี๊ด!สื่อคาดคว้าตัวชอว์สำเร็จวีกหน้า
    เหล่าสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้แข้งรายแรกเข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังสื่อตีข่าวจ่อคว้า ลุค ชอว์ แบ็กอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพเต็มที คาด "ปีศาจแดง" ยอมจ่ายถึง 27 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของแนวรับทีมชาติอังกฤษรายนี้เลยทีเดียว
  • รอยส์หอมบาร์ซ่าอยากได้ตัวเสริมแกร่ง
    มาร์โค รอยส์ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมสุดๆ หลัง บาร์เซโลน่า สนใจอยากได้ตัวมาช่วยเสริมแกร่งในเกมรุก โดยงานนี้สื่อระบุ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" กระสันนำดาวเตะเลือดด๊อยท์ช มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืนเปิดฉากถกชุดขาว!สอยเบนเซม่าเข้ารัง
    สื่อประโคมข่าว อาร์เซน่อล เริ่มเดินเครื่องเปิดโต๊ะถก เรอัล มาดริด เรื่องคว้า คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้แล้ว คาด "เจ้าปืนโต" น่าจะเริ่มต้นด้วยข้อเสนอที่สูงถึง 25 ล้านปอนด์กันเลยทีเดียว
  • ทีมผู้ดีหูผึ่ง!บาร์ซ่าเล็งโละเชสปักป้าย30ล้านป.
    สื่อเผย บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิง พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »