ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่แฉนิสัยแข้งชุดขาวในห้องแต่งตัว

อันเช่แฉนิสัยแข้งชุดขาวในห้องแต่งตัว

Posted 02/06/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาแฉนิสัยของลูกทีมบางคน อย่างเช่นเรื่องที่ เซร์คิโอ รามอส เป็นคนที่ออกจากห้องแต่งตัวเป็นคนสุดท้าย และ อิสโก้ เป็นคนที่ตะกละที่สุด พร้อมอวยพรให้ลูกทีมทุกคนโชคดีกับการเล่นฟุตบอลโลก 2014 แต่ประกาศชัด ยังเชียร์ให้ อิตาลี ได้แชมป์โลกอยู่ แถมชม รามอส ที่ช่วยทีมได้มาก ช่วงท้ายซีซั่นล่าสุด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของลูกทีมบางคน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาล 2013-14 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป เมื่อได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ส่งผลให้พวกเขาได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปครองเป็นสมัยที่ 10 อีกทั้งยังได้แชมป์โกปา เดล เรย์ ด้วย

เมื่อถูกถามถึงพฤติกรรมของนักเตะบางคนในทีมนั้น อันเชล็อตติ ตอบว่า "คนที่ออกจากห้องแต่งตัวเป็นคนสุดท้ายก่อนหน้าเกมในทุกนัดก็คือ เซร์คิโอ รามอส ใครกินจุที่สุดน่ะเหรอ? ผมต้องบอกว่า อิสโก้ เป็นนักเตะที่ตะกละที่สุดเลย ขณะที่ ชาบี อลอนโซ่ เป็นคนที่มีระเบียบวินัยมากที่สุดในห้องแต่งตัว ส่วน มาร์เซโล่ เป็นนักเตะที่ร่าเริงที่สุด เขามีอารมณ์ขันที่เยี่ยมที่สุดในทีม"

กุนซือชาวอิตาเลียน แสดงความหวังด้วยว่า ลูกทีมของตนจะทำผลงานได้ดี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ แต่เสริมว่า ส่วนตัวแล้วอยากให้ อิตาลี ได้แชมป์ไปครอง

"ฤดูกาลแข่งขันมันยาวนานมาก และผมขออวยพรให้นักเตะ มาดริด ทุกคนโชคดีกับการเล่นฟุตบอลโลก แต่ผมยังหนุนหลัง อิตาลี อยู่นะ! ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะทุกคน แต่มันไม่ง่ายเลย ผมพูดกับนักเตะทุกคนด้วยระดับเดียวกันหมด ผมจะไม่ลงโทษอะไรกับการที่พวกเขาไม่ได้โดนตัดสินว่ามีความผิด" นายใหญ่วัย 54 ปี ระบุ

อันเชล็อตติ กล่าวชม รามอส ด้วย ที่ทำผลงานได้ดีในช่วงท้ายฤดูกาล จนทำให้ทีมประสบความสำเร็จ "เซร์คิโอ รามอส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »