ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดาราโจ๊กผู้ดีเอาฮา!แอบเนียนไปกับทัพสิงโต

ดาราโจ๊กผู้ดีเอาฮา!แอบเนียนไปกับทัพสิงโต

Posted 02/06/2014 by siamsport

 

ไซม่อน บร็อดคิน ดาราตลกชาวอังกฤษ ทำให้ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ได้เจออะไรแปลกๆ ก่อนทำภารกิจใหญ่ เมื่อเขาพยายามทำเนียนเดินทางไปกับทัพ "สิงโตคำราม" แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดนตำรวจลากตัวออกมาได้อยู่ดี

ไซม่อน บร็อดคิน นักแสดงตลกชาวอังกฤษ เล่นแผลงๆ เมื่อพยายามแอบเดินทางไปกับขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

ในตอนที่ทัพ "สิงโตคำราม" มาถึงสนามบิน ลูตัน เพื่อเตรียมตัวออกเดินทางนั้น บร็อดคิน ซึ่งเป็นที่รู้จักดีจากการเล่นบท ลี เนลสัน ในละครตลกของ บีบีซี สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของเมืองผู้ดี ก็ทำเนียน พยายามเข้ามาผสมปนเปกับบรรดานักเตะ และสตาฟฟ์ของ อังกฤษ ในตอนที่พวกเขากำลังรอเอากระเป๋าเดินทางของพวกเขาออกจากรถโค้ชอยู่

ทั้งนี้ นักแสดงชาวอังกฤษพยายามทำตัวให้กลมกลืนอย่างสุดชีวิต เพราะเขาใส่เสื้อสูทแบบเดียวกับของทัพ "สิงโตคำราม" แถมยังถือพาสปอร์ตโชว์ราวกับเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะด้วย ซึ่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "สิงโตคำราม" คือคนแรกที่เห็นถึงความผิดปกติในครั้งนี้

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นก็จับพิรุธได้ แล้วลากเขาออกไปทันที ซึ่งนักแสดงตลกผู้มากอารมณ์ขันก็คุยกับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะออกจากบริเวณนั้นไปในที่สุด

"เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ความช่วยเหลือฝ่ายรักษาความปลอดภัยของ แลนด์มาร์ค อินวิเตชั่น ในตอนที่มีชายคนหนึ่งเข้าไปในพื้นที่ของสนามบิน แล้วเดินไปยังรถบัสของ อังกฤษ ชายคนนี้ถูกจับกุมอย่างรวดเร็ว เขาถูกพาออกจากท่นั่น และได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเรื่องเกี่ยวกับพฤติกรรมในอนาคตของเขา" โฆษฏของสำนักงานตำรวจย่านเบดฟอร์ดเชียร์ ระบุ

ด้านโฆษกหญิงของ บีบีซี ออกมาชี้แจงว่า การกระทำของ บร็อดคิน ไม่ใช่แผนงานของ บีบีซี แต่อย่างใด ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดารารายนี้เล่นอะไรเพี้ยนๆ แบบนี้ เพราะในช่วงเดือนมีนาคม ปีก่อน เขาก็ทำเนียน ลงไปอบอุ่นร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค มาก่อนแล้ว และเขาก็โดนคาดโทษนาน 6 เดือนจากการกระทำครั้งดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »