ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วารานปัดไม่รู้เรื่องย้ายซบสิงห์ ย้ำขอโฟกัสบอลโลก

วารานปัดไม่รู้เรื่องย้ายซบสิงห์ ย้ำขอโฟกัสบอลโลก

Posted 02/06/2014 by goal.com

 

กองหลังจากทีมราชันชุดขาว ปฏิเสธว่าตนเองยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัวจากเชลซีเลย และตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับฟุตบอลโลกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ราฟาเอล วาราน ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนเองจะย้ายไปร่วมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้พิจารณาข้อเสนอย้ายทีมใดๆทั้งสิ้น และขอมีสมาธิกับฟุตบอลโลกครั่งนี้ก่อน

ก่อนหน้านี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือทีมสิงโตคำราม เคยออกมาชื่นชมดาวเตะวัย 21 ปีคนนี้ว่าเป็นเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้ และยังมีข่าวด้วยว่า เดอะสเปเชียลวัน อยากจะดึงตัวไปแทนที่ของ ดาวิด ลุยซ์ ที่ย้ายไปอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง

"ข้อเสนอจากเชลซีเหรอ? เวลานี้ผมยังรู้เรื่องเลยนะ ในหัวของผมตอนนี้คิดว่าแต่เรื่องการเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับฟุคบอลโลกเท่านั้น มันจึงไม่ใช่เวลาที่ผมจะมานั่งคิดเรื่องอื่น"

วาราน ถูกซื้อตัวมาจากล็องส์ ทีมในลีกเอิง เมื่อปี 2011 ในตอนที่ มูรินโญ ยังเป็นผู้จัดการทีมราชันชุดขาวอยู่ และสถาปนาตนเองกลายเป็นตัวหลักของทีมมาโดยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กานาแบโผ23คนลุยบอลโลกบัวเต็งนำทัพ
    กานา แบโผ 23 แข้งชุดลุยบอลโลก 2014 แล้ว นำทัพโดยสตาร์ดังอย่าง ควัดโว่ อซาโมอาห์, เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง, จอร์แดน อายิว, ไมเคิ่ล เอสเซียง, อซาโมอาห์ กียาน และ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง
  • เลี่ยนประกาศ23ขุนพลบู๊บอลโลก-รอสซี่หลุด
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เปิดเผยรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกมาแล้ว โดย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า โดนตัดชื่อออกจากทีม เช่นเดียวกับ มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า
  • เสียว!สื่อเผยริเบรี่อาจชวดลุยบอลโลก
    สื่อน้ำหอม เผยข่าวช็อก ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะชวดช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 บนดินแดนแซมบ้า เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บหลังรบกวนมาตลอด โดย กุนซือดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะรอดูอาการจนถึงเย็นวันจันทร์ก่อนจะส่งรายชื่อ 23 ขุนพลให้กับฟีฟ่า
  • ดาราโจ๊กผู้ดีเอาฮา!แอบเนียนไปกับทัพสิงโต
    ไซม่อน บร็อดคิน ดาราตลกชาวอังกฤษ ทำให้ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ได้เจออะไรแปลกๆ ก่อนทำภารกิจใหญ่ เมื่อเขาพยายามทำเนียนเดินทางไปกับทัพ "สิงโตคำราม" แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดนตำรวจลากตัวออกมาได้อยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »