ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบายันไม่เคยสัมภาษณ์ตำหนิผีแดง

ป็อกบายันไม่เคยสัมภาษณ์ตำหนิผีแดง

Posted 02/06/2014 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ยูเวนตุส รีบออกโรงปฏิเสธ กรณีที่ เดลี่ เดล อ้างคำพูดของตนว่า ตอนเป็นดาวรุ่ง แมนฯ ยูฯ ไม่เคยให้ความสำคัญเลย ยันเจ้าตัวไม่ได้พูดแบบนั้น

ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  ออกโรงปฏิเสธรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ที่อ้างคำพูดของตนเกี่ยวกับการพาดพิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิม ในพรีเมียร์ลีก
 
เดลี่ เมล ตีแผ่บทสัมภาษณ์ของ ป็อกบา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า ห้องเครื่อง ยูเวนตุส แสดงความไม่พอใจที่เขาไม่ได้รับความเคารพจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนที่เป็นนักเตะดาวรุ่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับยกย่อง อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋า เป็นนักกีฬาในดวงใจ
 
อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ได้แถลงการณ์ปฏิเสธเรื่องราวดังกล่าวผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมยืนยัน เรื่องราวที่สื่อเมืองผู้ดีรายงานไม่เป็นความจริงแม้แต่นิดเดียว "เดลี่ เมล์ อ้างคำพูดที่ผิดๆ จนทำให้ ปอล โดนแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ผ่านทางสังคมออนไลน์"
 
"ปอล อยากจะบอกว่า เขาไม่เคยให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล, สปอร์ตส์ เมล หรือ (นักข่าว) มร. เดวิด เคนต์ ซึ่งเขามีความสุขมากๆ ที่ไม่ไปพบกับเขา ปอล มีสิทธิ์ที่จะดำเนินการในด้านกฎหมายสำหรับกรณีนี้ได้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี่ยนประกาศ23ขุนพลบู๊บอลโลก-รอสซี่หลุด
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เปิดเผยรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกมาแล้ว โดย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า โดนตัดชื่อออกจากทีม เช่นเดียวกับ มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า
  • ผี-หงส์เงิบ!บาร์ซ่าปัดข้อเสนอซื้ออเล็กซิส
    2 ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คงต้องทุ่มหนักมากกว่านี้เสียแล้ว หลังโดน บาร์เซโลน่า ปัดข้อเสนอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี เรียบร้อย
  • ผีปลดเร็วไป!มอยส์เผยวางแผนทำทีมระยะยาว
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตนเองโชคร้ายที่โดน "เร้ด เดวิลส์" เด้งพ้นเก้าอี้ผู้จัดการทีมเมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว ทั้งที่ได้วางแผนการทำทีมระยะยาวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไว้แล้ว พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนตนตลอดช่วงเวลาที่รั้งบังเหียนโรงละครแห่งความฝัน
  • ผีมีลุ้น!เชสสนย้ายซบหากโดนบาร์ซ่าโละ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น หลังแหล่งข่าววงในเผย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ต้องการย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากโดน บาร์เซโลน่า โละทิ้งจริงตามที่เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »