ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลเชื่อหงส์ต้องการตนหลังเล่นดีเกมชนะผี

สเคอร์เทลเชื่อหงส์ต้องการตนหลังเล่นดีเกมชนะผี

Posted 02/06/2014 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ตนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ "เครื่องจักรสีแดง" เมื่อซีซั่นที่แล้ว น่าจะมาจากการโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มในเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงเดือนกันยายนปีก่อนนั่นเอง

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของตนในเกมลีกนัดเปิดถิ่น แอนฟิลด์ เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีกผู้ดี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ปีก่อน มีส่วนช่วยได้มากที่ทำให้ตัวเขากลายเป็นส่วนสำคัญของทัพ "หงส์แดง"
 
สเคอร์เทล วัย 29 ปี ที่ลงเล่นให้ "เร้ด แมชีน" ในลีกไปทั้งหมด 36 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน ได้กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันมาจากฟอร์มในการฝึกซ้อม จากนั้นก็เป็นการแข่งขัน ฤดูกาลมีการพลิกผันจากเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่งผมได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม และหลังจากนั้นผมก็ได้เล่นทุกเกม เกือบ 40 นัด"
 
"จะมีก็เพียงแค่ผู้รักษาประตูเท่านั้น ซิมง มิโญเล่ต์ ที่เล่นมากกว่า (ในลีก) อีกทั้งผมก็ยิงได้ถึง 7 ประตู ซึ่งนั่นถือว่าสูงสุดในลีกกับการเป็นกองหลัง ดังนั้นผมจึงคิดว่านั่นมีส่วนช่วยมาก" แข้งทีมชาติสโลวาเกีย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่อขายได้!โฆษณาใหม่คางาวะ24ชม.คนคลิกดูเกินแสน
    ชื่อเสียงของ ชินจิ คางาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ยังคงขายดีในบ้านเกิด เห็นได้จากโฆษณาชิ้นล่าสุดซึ่งเขาสวมบทตัวเอก มียอดคนดูคลิกเข้าชมในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วหลังเผยแพร่ผ่านยูทูบ สังคมแบ่งปันวิดีโอออนไลน์ได้เพียงวันเดียว
  • ป็อกบายันไม่เคยสัมภาษณ์ตำหนิผีแดง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ยูเวนตุส รีบออกโรงปฏิเสธ กรณีที่ เดลี่ เดล อ้างคำพูดของตนว่า ตอนเป็นดาวรุ่ง แมนฯ ยูฯ ไม่เคยให้ความสำคัญเลย ยันเจ้าตัวไม่ได้พูดแบบนั้น
  • ผี-หงส์เงิบ!บาร์ซ่าปัดข้อเสนอซื้ออเล็กซิส
    2 ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คงต้องทุ่มหนักมากกว่านี้เสียแล้ว หลังโดน บาร์เซโลน่า ปัดข้อเสนอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี เรียบร้อย
  • ผีปลดเร็วไป!มอยส์เผยวางแผนทำทีมระยะยาว
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตนเองโชคร้ายที่โดน "เร้ด เดวิลส์" เด้งพ้นเก้าอี้ผู้จัดการทีมเมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว ทั้งที่ได้วางแผนการทำทีมระยะยาวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไว้แล้ว พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนตนตลอดช่วงเวลาที่รั้งบังเหียนโรงละครแห่งความฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »