ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคล็ดลับอัพไซส์ "แนท" แนะนำ ต้องนวดนวดนวด

เคล็ดลับอัพไซส์ "แนท" แนะนำ ต้องนวดนวดนวด

Posted 02/06/2014 by สยามบันเทิง

ผอมลงไปเยอะ สำหรับนางเอกสาว “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม ที่ก่อนหน้านี้ ค่อนข้างเจ้าเนื้อและอวบอิ่ม งานนี้สาวแนทเผย ขอมีหน้าอกหน้าใจอย่างคนอื่นเค้าเท่านั้นเอง

 

“คือแนทเป็นคนมีหน้าอกค่ะ ก็พยายามออกกำลังกายค่ะ ดีใจที่เราไม่ได้แบบไม่มีเลย ยังพอมีนิดหน่อย ก็ดีใจค่ะ เวลาใส่เสื้อผ้าก็จะดูพอดี ไม่หลวมไป ก็โอเค ถามว่าปลื้มมั้ย ก็ขอให้โตขึ้น แต่เราก็ไม่ได้อยากมีหน้าอกที่ใหญ่นะ แต่ขอให้มีหน้าอกที่สวยๆ แล้วกัน (ดูแล) การนวดหรือทาครีมค่ะ ช่วยได้ๆ เคล็ดลับค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พอร์ช' โคตรซวย ภาพลับโผล่เพราะโทรศัพท์หาย
    ในขณะที่ดาราสาวหลายคนเจอมือดีปล่อยภาพลับ แอบถ่าย ในขณะที่ทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ จนเป็นกระแสสังคมที่ต้องคอยติดตามและระวังภัย ล่าสุดนางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง “พอร์ช” ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ ก็โดนเข้าอีกแล้ว เมื่อภาพหลับสุดสยิวของสาวเจ้าดันหลุดออกมายังสังคมออนไลน์และถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งภาพดังกล่าวนี้นั้น เป็นภาพจากมือถือของเธอนั่นเอง จากภาพลักษณะเหมือนสาวเจ้ากำลังลองชุดชั้นในอยู่ในห้องแต่งตัว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเคยมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว จากกรณีมือถือและโน้ตบุ๊คถูกโจรกรรมไป ซึ่งมีภาพลับต่างๆ มากมาย ที่เจ้าตัวดูจะจำไม่ค่อยได้ด้วยซ้ำว่าในนั้นมีภาพอะไรบ้าง และดูเหมือนเจ้าตัวเริ่มจะทำใจบ้างแล้ว ก่อนจะมีภาพวาบหวิวหลุดออกมาให้ช้ำใจอีกครั้ง
  • "แพร พริมพิศา" อวดความอิ่มให้คุณหายคิดถึง
    แพร-พริมพิศา วัชรคีรินทร์ กลับมาตามคำเรียกร้อง ทีแรกเธอตัดสินใจว่าจะหยุดถ่ายแนวเซ็กซี่แล้ว แต่หลังจากทีมงานเทียวไล้เทียวขื่ออยู่หลายต่อหลายรอบ ในที่สุดเธอก็ใจอ่อนจนได้
  • ฉาว!!''แอ๊ป''โร่แจ้งตำรวจถูกแฟนนายแบบซ้อม-ขู่ฆ่า!! ย้ำเลิกชัวร์
    เกิดคดีฉาว!!!!!เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าเมื่อค่ำวานนี้(1 มิถุนายน 2557) "แอ๊ป" สเตชา ด่านสิทธิเตโชดม "หรือ "แอ๊ป" ธิดาศิริ ด่านวรรธนกุล หนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่จากโฟโต้บุ๊ค "Bella photo album" ที่กำลังออนเซลล์อยู่บนแผงในขณะนี้ และมีดีกรีเป็นอดีตลูกทุ่งสาวที่เคยฝากฝีไม้ลายมือกับผลงานเพลงมากมาย อาทิ อัลบั้ม Gallery Of Love : Exhibition I Feat. เพลง"ใจให้ไป" กับ ชิน-ชินวุฒ อัลบั้ม Big3-อัลบั้ม "คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน" Grammy Grand เลิกแอ๊ปว่าแฮ้บปี้ ได้พาร่างกายที่เขียวช้ำเข้าแจ้งตำรวจสน.พระโขนง เอาความดำเนินคดีกับแฟนนายแบบหนุ่มชาวรัสเซียในข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่!!!!!
  • จุ๋ย วรัทยา กับภาพเก็บตกทริปถ่ายแฟชั่นสวย ๆ ที่อินโดนีเซีย
    เก็บตกภาพ จุ๋ย วรัทยา ร่วมทริปถ่ายแฟชั่นริมทะเลที่อินโดนีเซีย พร้อมชมภาพเบื้องหลัง และบรรยากาศสวย ๆ จากกองถ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »