ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนโตลิโว่ผ่าตัดกระดูกขาหักแล้วคาดพักครึ่งปี

มอนโตลิโว่ผ่าตัดกระดูกขาหักแล้วคาดพักครึ่งปี

Posted 03/06/2014 by siamsport

 

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค อิตาลี ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาอาการกระดูกหน้าแข้งหักแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเกือกกับ ไอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดต้องพักรักษาตัวราว 6 เดือน

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางมากประสบการณ์ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการขาซ้ายหักแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างลงรับใช้ทีมชาติอิตาลีในเกมกระชับมิตรที่เสมอสาธารณรัฐไอร์แลนด์ 0-0 ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 29 ปี มีอาการกระดูกหน้าแข้งซ้ายหักในเกมดังกล่าว หลังปะทะกับ อเล็กซ์ เพียร์ซ กองหลัง "ยักษ์เขียว" ของ เร้ดดิ้ง ในนาทีที่ 9 โดย "ปีศาจแดง-ดำ" แถลงว่าการผ่าตัดราว 2 ชั่วโมงของ มอนโตลิโว่ เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เฮอร์เบิร์ต ชอนฮูเบอร์ ศัลยแพทย์ ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของกัปตันทีม "รอสโซเนรี่" จะต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวราว 6 เดือน อย่างไรก็ดี จะตรวจเช็กอาการของอดีตดาวเตะ ฟิออเรนติน่า ในอีก 40 วันข้างหน้าว่าดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน และต้องใช้เวลารักษาที่แน่นอนนานเท่าใดต่อไป


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี่ยนประกาศ23ขุนพลบู๊บอลโลก-รอสซี่หลุด
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เปิดเผยรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกมาแล้ว โดย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า โดนตัดชื่อออกจากทีม เช่นเดียวกับ มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า
  • เซดอร์ฟรับไม่รู้ชะตากรรมคุมมิลานซีซั่นหน้า
    คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ โค้ชเอซี มิลาน เผยยังไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะได้คุมทัพ "รอสโซเนรี่" ต่อไปหรือไม่ หลังมีข่าวโดนปลดออกให้ ปิ๊ปโป้ อินซากี้ คุมแทน เหตุเพราะจนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากผู้บริหารสโมสร
  • เลี่ยนช็อก!มอนโตลิโว่เดี้ยงส่อวืดบอลโลก
    ทีมชาติอิตาลี เจอข่าวร้ายเข้าอย่างจัง เมื่อมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเกือกกับ ไอร์แลนด์ จนส่อแววอดช่วยทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่กำลังจะถึงนี้
  • หงส์-ปืนเต็งจ๋า!ซิวบาโลกลับพรีเมียร์ซัมเมอร์นี้
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็น 2 ทีมเต็งที่มีโอกาสสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน ร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดูเหมือนนักเตะจะไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกต่อไป คาดทุกอย่างน่าจะมีความชัดเจนเมื่อการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »