ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!มิลานสะกิดปืนพร้อมขายโอ้30ล.ปอนด์

ลือ!มิลานสะกิดปืนพร้อมขายโอ้30ล.ปอนด์

Posted 03/06/2014 by siamsport

 

คิดดีแล้วนะ! สื่อผู้ดีเผย มิลาน แอบสะกิด อาร์เซน่อล เข้ามาสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปเสริมทัพได้เลย คิดถูกๆ แค่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังสุดหน่ายพฤติกรรมคุ้มดีคุ้มร้ายเต็มทน หวังเลหลังแลกเงินไปคว้าตัวผู้เล่นหน้าใหม่ต่อไป

เดอะ เมโทร หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ ตีข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับโอกาสในการคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกเร เอซี มิลาน ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแดนหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยวงเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

"ปีศาจแดง-ดำ" วางแผนยกเครื่องทีมใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ แต่จำเป็นต้องระดมเงินทุนเพื่อดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ ขณะที่อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ส่อแววไม่เป็นที่ต้องการในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกต่อไป ซึ่งมีคาดการณ์กันว่า มิลาน ต้องการค่าตัวของหัวหอกทีมชาติอิตาลีราว 30 ล้านปอนด์ดังกล่าว

 แม้ อาแอส โมนาโก รองแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด จะถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะสมหวังกับการได้อดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ไปล่าตาข่ายให้ในซีซั่นหน้าก็ตาม แต่ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ยังถูกเสนอขายให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" รวมทั้งอีกหลายทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดี เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเสนอค่าตัวในราคาที่สูงขึ้นไปอีกในบั้นปลาย

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ยิงไป 18 ประตู จาก 40 นัด ให้กับต้นสังกัดและทัพ "อัซซูรี่" ในซีซั่นที่เพิ่งจบไป แต่คาดว่า  "รอสโซเนรี่" เริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยของดาวยิงอารมณ์ศิลปินที่ยังเคยสร้างเรื่องยุ่งเหยิงบ่อยครั้งให้กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือชาวอิตาลีของ "เรือใบสีฟ้า" มาก่อนหน้านี้แล้วอีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนโตลิโว่ผ่าตัดกระดูกขาหักแล้วคาดพักครึ่งปี
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค อิตาลี ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาอาการกระดูกหน้าแข้งหักแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเกือกกับ ไอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดต้องพักรักษาตัวราว 6 เดือน
  • แรมซี่ย์หอมจัด!บาร์ซ่า,บาเยิร์นรุมแย่ง
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดเมื่อซีซั่นก่อน
  • เลี่ยนประกาศ23ขุนพลบู๊บอลโลก-รอสซี่หลุด
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เปิดเผยรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกมาแล้ว โดย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า โดนตัดชื่อออกจากทีม เช่นเดียวกับ มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า
  • ผีมีลุ้น!เชสสนย้ายซบหากโดนบาร์ซ่าโละ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น หลังแหล่งข่าววงในเผย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ต้องการย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากโดน บาร์เซโลน่า โละทิ้งจริงตามที่เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »