ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเหนือเมฆ!หงส์เต็งสอยเชสร่วมทัพ

มาเหนือเมฆ!หงส์เต็งสอยเชสร่วมทัพ

Posted 03/06/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะสวมบทตาอยู่สอย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้สื่อรายงานว่า "หงส์แดง" พร้อมจัดหนักควัก 30 ล้านปอนด์ ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อ ดาวเตะทีมชาติสเปน รายนี้เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังในลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าทีมยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองผู้ดี หลายทีมต้องการตัวไปช่วยปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่านักเตะอาจจะถูกปล่อยตัว เนื่องจาก บาร์ซ่า ต้องการเงินเพื่อนำไปสร้างทีมใหม่ หลังจากที่ซีซั่นที่ผ่านมา พวกเขาล้มเหลวไม่ได้แชมป์อะไรเลย

เดลี่ เมล รายงานว่า ทีมของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมที่จะทุ่มเงินกระชากตัว ดาวเตะเลือดกระทิง ซึ่งย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2011 มาเสริมแกร่ง เพื่อนำ "เดอะ เร้ดส์" สู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้ามืดตัวจริง!สิงห์ทุ่ม32ล้านป.สอยเชสเข้ารัง
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว เชลซี สวมบทม้ามืดควบแซงหน้าทีมอื่นใกล้คว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ไปเสริมแกร่ง โดยงานนี้คาดว่าทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมทุ่มค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ตามด้วยค่าเหนื่อยล่อใจให้นักเตะ 4 ล้านปอนด์ต่อปี
  • แรมซี่ย์หอมจัด!บาร์ซ่า,บาเยิร์นรุมแย่ง
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดเมื่อซีซั่นก่อน
  • ใจมาแล้ว! เผยลัลลานาอยากซบหงส์เต็มแก่แต่บอร์ดนักบุญขวาง
    นักข่าวคนดังของอังกฤษ รายงานว่า กองกลางดาวโรจน์ของทีมนักบุญอยากย้ายมาเล่นกับหงส์แดงในฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้โดนบอร์ดบริหารของสโมสรขัดขวางอยู่
  • หงส์มีลุ้นได้โมเรโน่หลังหลุดโผกระทิงชุดบอลโลก
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังดาวรุ่ง เซบีย่า ในซัมเมอร์นี้ หลังแบ็กซ้ายตัวเก่งถูกตัดออกจากทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างอิสระและน่าจะตกลงเรื่องการย้ายทีมได้เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »