ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมดใจ! เผยคอสต้าบอกตราหมีอย่าขวางซบสิงห์บลู

หมดใจ! เผยคอสต้าบอกตราหมีอย่าขวางซบสิงห์บลู

Posted 04/06/2014 by goal.com

ดาวซัลโวทีมตราหมีบอกต้นสังกัดอยากย้ายไปค้าแข้งกับสิงห์บลูในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังว่าสโมสรจะไม่ขัดขวางดีลดังกล่าว

Inside Futbol รายงานว่า ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าเบอร์หนึ่งของแอตเลติโก มาดริด บอกกับสโมสรชัดเจนว่า เขาต้องการย้ายไปล่าตาข่ายกับเชลซีในฤดูกาลหน้า พร้อมหวั่งว่าทีมจะไม่ขัดขวางการย้ายทีมครั้งนี้

กองหน้าทีมชาติสเปนทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นที่ผ่านมา หลังซัดประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนพาทีมตราหมีซิวแชมป์ลาลีก้ามาครองได้สำเร็จ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งเนื้อหอมตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรดังทั่วยุโรปขึ้นมาทันที

อย่างไรก็ดี สิงห์บลูคือเต็งจ๋าที่มีโอกาสซิวแข้งเลือดแซมบ้าไปร่วมทีมมากที่สุด หลังเปิดเจรจากับบอร์ดบริหารของแอต.มาดริดมาสักระยะแล้ว และก็มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าการเจรจาของสองสโมสรกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดีจนใกล้ได้บทสรุป

ล่าสุดสื่อสำนักนี้ก็ระบุว่า คอสต้าได้บอกความต้องการของตัวเองให้ต้นสังกัดรับทราบแล้วว่า เขาอยากย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับสิงโตน้ำเงินครามในเวทีพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ดังนั้นโปรดอย่าพยายามขัดขวางดีลดังกล่าวหลังทีมตราหมีต้องการต่อรองเพื่อดึง ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านชาวเบลเยี่ยมมาเฝ้าเสาต่อในซีซั่นหน้านั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซปิลิกวยต้าเชื่อกระทิงเก๋าขึ้นหลังคอนเฟดฯ
    เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กทีมชาติสเปน เชื่อ "กระทิงดุ" จะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมในการมาป้องกันแชมป์บอลโลกที่บราซิล หลังมีประสบการณ์มาเล่นในแดนแซมบ้าในศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อปีก่อน พร้อมภูมิใจที่มีชื่อติดทัพ "ลา โรฆา" ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งแรก
  • ปธ.มิลานยันยังไม่ตัดสินอนาคตบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน คงมีเสียวแน่ เมื่อ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ. "ปีศาจแดง-ดำ" ยันยังไม่ได้คิดว่าจะเก็บหรือขาย "ซูเปอร์มาริโอ" ออกไปจาก ซาน ซิโร่ ดี และต้องรอให้ทีมแต่งตั้งกุนซือใหม่ก่อน
  • ภาษีทำพิษ! เผยสิงห์ต้องควัก 37 ล. หากหวังซิวฟ.หลุยส์
    สิงห์บลูคิดหนัก! เมื่อมีรายงานว่าพวกเขาต้องควักกระเป๋าสูงถึง 37 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการคว้าแบ็คซ้ายฟอร์มดีของทีมตราหมีร่วมทัพ
  • เฮียมูฟันธงสิงโต,อิตาลีเข้ารอบ-จอมโหดร่วงบอลโลก
    โชเซ่ มูรินโญ กุนซือ"สิงห์บลูส์" เชลซี ฟันธง"สิงโตคำราม" อังกฤษ จะควง "อัซซูรี่" อิตาลี ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลพร้อมมองว่า อุรุกวัย ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ฟิตเต็มร้อยจะจอดป้ายรอบแรกซึ่งสวนกระแสบรรดาสื่อมวลชนที่เชื่อว่าอังกฤษจะตกรอบแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »