ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นิกกี้' สวยแซบ ไม่ชายตาแล 'เกรท'

'นิกกี้' สวยแซบ ไม่ชายตาแล 'เกรท'

Posted 04/06/2014 by สยามบันเทิง

กลายเป็นสาวฮอตชั่วข้ามคืนสำหรับ “นิกกี้” พริตตี้เงินล้าน หลังจากมีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกมาดเข้ม ช่อง 3 “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ เร่ขายขนมจีบ ร้อนถึง อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ต้องเชิญเธอมาเปิดอกคุยทุกเรื่อง ทุกประเด็น ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง 2 เรียกว่า “สวยแซบเว่อร์” ตามคำร่ำลือจริงๆ

 

“เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่นานมากแล้ว และมันเป็นปกติที่กี้ก็โสด พี่เขาก็โสด อาจจะมีความน่ารักระดับหนึ่งที่พี่เขาชอบ เขาก็จีบ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่นานมาแล้ว ประมาณ 2 ปีได้ แล้วเรื่องก็จบที่เราไม่ได้คุยกันอีก ที่พี่เขาพูดมาทั้งหมดนั่นคือความจริง ต้องบอกนิดนึงว่า ครั้งสุดท้ายที่กี้รู้เรื่องเขาคือกี้ไปถ่ายซิทคอม พี่ช่างแต่งหน้าเขาก็มาบอกว่าพี่เขาอยากจะคุยด้วยนะ เขาชอบจริงๆ จะคุยไหม แต่กี้ก็พูดตรงๆ ว่ากี้ประมาณตัวเองถูกว่ากี้เองก็เป็นแค่พริตตี้คนหนึ่ง เราไม่ได้เป็นนางเอก กี้ไม่ได้คิดว่าพี่เขาไม่ดี แต่กี้กลับมามองย้อนดูตัวเองดีกว่าว่าดีสำหรับเขาไหม ถ้ากี้จะมีชื่อเสียงขึ้นมาจริงๆ ก็อยากจะมีชื่อเสียงเพราะเนื้องานของกี้ คือตอนนั้นพี่เขาก็มีข่าวกับผู้หญิงคนหนึ่งด้วยและจะบอกว่าพี่เกรทไม่ต้องเสียเซลฟ์นะคะ พี่เกรทหล่อและดูดีมาก พี่เกรทดูดีเกินไปสำหรับกี้ด้วยซ้ำ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลากไส้!!ลุยพิธีกร''เปิ้ล''แฉเรื่องลับไม่ถูกออนแอร์?!!จ่อเปิดรีสอร์ต
    ก่อนที่พิธีกรชื่อดังเกิดมาจ้ออย่างเดียว "วู๊ดดี้" เกิดมาคุย" จะเปิดอกลุย เอ๊ย! แถลงข่าวเคลียร์เรื่องราวที่ลากสาวเซ็กซี่มาลงเชือดเอ๊ย!มาดำเนินรายการโดยบิดเรื่องราวสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว ราวกับจะฆ่า"เปิ้ล"ให้ดับดิ้น จนหลายคนมองว่าอาจจะเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า? แต่หลายคนมองอีกนั่นหล่ะที่อยากรู้ว่าจริงหรือไม่??
  • ตั๊ก บงกช โชว์หุ่นผอมเป็นคุณแม่ที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก
    ตั๊ก บงกช โชว์หุ่นเป๊ะมาก ล่าสุดมากับชุดซีทรูแหวกอก ใครใส่คงไม่เท่าเธอจริง ๆ
  • พลอย เฌอมาลย์ รำคาญ! แม่ค้าออนไลน์ไม่เกรงใจ ฝากร้านใน IG
    กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อจู่ ๆ ซุป'ตาร์ตัวจริงอย่างสาว "พลอย เฌอมาลย์"ก็โพสต์ข้อความประกาศยุติการเล่นอินสตาแกรม 1เดือนเต็ม แถมยังปล่อยให้บรรดาแม่ค้าออนไลน์ได้ฝากร้านกันแบบเต็มที่อีกด้วย!! เมื่อมีโอกาสเจอกับสาวพลอยในงานแถลงข่าว "รมย์รวินท์ ไอ แอม บิวตี้"ก็เลยต้องขอจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่าสาเหตุที่เจ้าตัวตัดสินโพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นเพราะมีอะไรอึดอัดใจหรือเปล่าเอ่ย !? ก่อนหน้านี้เห็นว่าเราหยุ...
  • 'น้ำฝน' ขำ 'ไอซ์' ขาเสียบ กั๊กแฟนหนุ่มไฮโซ ลั่นถ้าใช่เปิดตัวแน่นอน
    สนิทกันมาจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต สำหรับ หนุ่มไอซ์-พิชพงศ์ ที่ถูกกล่าวหาว่าเข้ามาเป็นที่สามระหว่าง น้ำฝน-พัชรินทร์ และ อาร์ต-พศุตม์ งานนี้ได้เจอ หนุ่มไอซ์ จึงได้สอบถามทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »