ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีจ้องซิวสตรอทมันช่วงม.ค.

ปูด!ผีจ้องซิวสตรอทมันช่วงม.ค.

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะต่อให้ซื้อมาตอนนี้ แข้งวัย 24 ปี ก็ยังลงเล่นไม่ได้เพราะมีอาการบาดเจ็บอยู่ โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้เงินราว 30 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางชาวดัตช์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ เควิน สตรอทมัน กองกลาง อาแอส โรม่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพรายหลักของเขา แต่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 สตรอทมัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โรม่า ในฤดูกาล 2013-14  ที่เพิ่งปิดฉากลงไป แต่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณหัวเข่าจนต้องพักเป็นเวลานาน ส่งผลให้อดช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ และเชื่อกันว่า กว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้ก็ต้องรอจนถึงช่วงฤดูใบไม้ร่วงเลยทีเดียว

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ ฟาน กัล จะยังไม่ตามล่าตัวของแข้งวัย 24 ปี ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้ และจะยื่นข้อเสนอให้ "จัลโล่รอสซี่" พิจารณาในช่วงต้นปี 2015 แทน โดย เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า "ปีศาจแดง" จะทุ่มเงินให้สูงถึงราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ สตรอทมัน

ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมด้วยว่า สตรอทมัน ก็อาจจะสนใจย้ายไปเล่นให้กับ ฟาน กัล ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน โดยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับ โรม่า ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปีก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาถั่วมา! นักบุญยื่นผีส่ง"ชิชา"มาแลก ชอว์
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว เซาแธมป์ตัน ต้องการได้ตัว ชิชาริโต้ กองหน้าขวัญใจปีศาจแดงเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อตัว ลุค ชอว์
  • "ฟาน กัล"ชี้อาร์วีพีฟิตพร้อมลุยบอลโลกเพราะมอยส์
    กุนซือใหญ่ทีมอัศวินสีส้มให้เครดิตอดีตนายใหญ่ปีศาจแดงที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ดาวซัลโวประจำทีมฟิตพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกที่แดนแซมบ้า
  • เปลี่ยนใจก่อน!ฟานกัลเผยเกือบได้คุมไก่แทนผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเกือบได้ไปคุมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แทนที่จะเป็น "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เผยมี จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานนักเตะของ "ไก่เดือยทอง" เป็นขวัญใจตอนเด็ก ก่อนตัดสินใจเลือกมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันในที่สุด
  • รอดูชูเสื้อ!ผีมั่นได้ชอว์แน่แม้เจรจานักบุญชะงัก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ จะได้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาครอบครองแน่นอน แม้ล่าสุดการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรจะหยุดชะงักไปแล้ว โดยคาดว่าจะมีการตกลงใดๆ ได้ก็ต่อเมื่อนักเตะเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »