ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนสะดุ้ง!มิลานร่วมวงล่ามานด์ซูคิชเสริมคม

ปืนสะดุ้ง!มิลานร่วมวงล่ามานด์ซูคิชเสริมคม

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

สปอร์ต มีเดียเซต สื่อของประเทศอิตาลี ตีข่าว เอซี มิลาน กำลังคิดที่จะเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่า "เสือใต้" จะยอมปล่อยแข้งวัย 28 ปีออกจากทีม หากได้ค่าตัวอยู่ที่ราว 22-25 ล้านยูโร

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพ ตามรายงานของ สปอร์ต มีเดียเซต สื่อในแดนมะกะโรนี

มานด์ซูคิช ตกเป็นข่าวว่าอาจจะต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากที่ บาเยิร์น จะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์มาช่วยล่าตาข่ายให้ในซีซั่นหน้า ซึ่ง อาร์เซน่อล คือทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 28 ปี เพราะพวกเขากำลังเล็งคว้าดาวยิงชั้นนำมาร่วมทีม เนื่องจากตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีกองหน้าดีกรีดีให้ใช้งานแค่คนเดียว ได้แก่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แข้งชาวฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต มีเดียเซต รายงานว่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน ก็กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มานด์ซูคิช เช่นกัน โดยถึงแม้ บาเยิร์น จะตั้งราคาของหัวหอกทีมชาติโครเอเชียเอาไว้ที่ราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) แต่เป็นที่เชื่อกันว่า "เสือใต้" อาจยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม หากได้ข้อเสนออยู่ที่ระหว่าง 22-25 ล้านยูโร (ประมาณ 990-1,125 ล้านบาท)

ทั้งนี้ "รอสโซเนรี่" ต้องการกองหน้าคนใหม่เข้าไปเสริมทีม เพื่อทดแทนในกรณีที่ต้องขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีออกไป ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ว่าอดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจกลับไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง โดยที่มี อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่กำลังยื้อแย่งเจ้าตัวอยู่ ขณะที่ กาลาตาซาราย ก็ให้ความสนใจในตัว "ซูเปอร์มาริโอ" เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.มิลานยันยังไม่ตัดสินอนาคตบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน คงมีเสียวแน่ เมื่อ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ. "ปีศาจแดง-ดำ" ยันยังไม่ได้คิดว่าจะเก็บหรือขาย "ซูเปอร์มาริโอ" ออกไปจาก ซาน ซิโร่ ดี และต้องรอให้ทีมแต่งตั้งกุนซือใหม่ก่อน
  • ปูด!เสือใต้จ้องตะปปโคลารอฟ
    อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเท้าหนัก แมนฯ ซิตี้ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจซิวตัวไปร่วมก๊วน
  • มัทเธอุสเชื่ออิมโมบิเล่ทดแทนเลวานไม่ได้
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเยอรมัน เชื่อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกป้ายแดง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปล ได้ หลังจากออกแนวศูนย์หน้าที่ปักหลักอยู่ตรงกลางมากกว่า ขณะที่ว่าที่กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค สามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆ และมีความหลากหลายกว่า
  • บาร์ซ่าแจมพี่เสือ!ล่า”แรมซี่ย์”เสริมปึ๊กกลาง
    แฟนปืนโตมีเสียว หลังก่อนหน้านี้มีทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด กำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดนั้น มีมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ขอเข้าร่วมศึกการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย หลังกำลังสนใจห้องเครื่องวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »