ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อุ้ม' โชว์เต้า รับเทศกาลบอลโลก

'อุ้ม' โชว์เต้า รับเทศกาลบอลโลก

Posted 05/06/2014 by สยามบันเทิง

มาตามคำเรียกร้อง สำหรับการขึ้นปกนิตยสาร MAXIM ของสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ งานนี้เจ้าตัวมาในธีมสปอร์ต ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งสาวอุ้มยังคงพกหุ่นสวยและสายตาอันเย้ายวนมาทำให้หัวใจหนุ่มๆ ได้เต้นในจังหวะบราซิล เมื่อถามถึงหุ่นดีแบบนี้ ต้องมีการเตรียมตัวอย่างไรก่อนมาถ่ายแบบครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า
 

“เตรียมพร้อมเลย ต้องเซ็กซี่ เริ่มคุมน้ำหนักค่ะ ออกกำลังกายทุกวัน (หัวเราะ) จริงๆ อุ้มเป็นคนกินเก่งมากนะ (หัวเราะ) ชอบกิน กินหมูติดมัน เนื้อติดมัน ขนมก็กิน แต่จะรู้ว่าวันนี้กินเยอะ พรุ่งนี้ต้องกินน้อย ก็จะคอยควบคุมตลอด สำหรับการมาถ่ายแฟชั่นคราวนี้ก็เต็มที่ค่ะ ครั้งที่แล้วมีแต่คนแซวว่าลูกบอล 3 ลูก คราวนี้ก็จัดเต็ม เซ็กซี่ขึ้นด้วยนะ อยากให้แฟนๆ ติดตามกัน เล่มนี้รับรองว่าหลายคนต้องชอบค่ะ (อุ้มเซ็กซี่ขนาดนี้ มีคิดมั้ยว่า อยากจะเพิ่มหรืออยากจะลดส่วนไหนในร่างกายเรา) ลดคงไม่อยากลดอะไรอ่ะค่ะ แต่อยากเพิ่มก้นให้เป็นแบบบียอนเซ่เลย (หัวเราะ) อุ้มเป็นคนไม่มีก้น ก้นจะแบนๆ ชอบโดนแซวว่ามีธุระเ…เห็นตูดลีบ (หัวเราะ) (แฟชั่นเซ็ตนี้ส่วนตัวชอบชุดไหนที่สุด) ชอบชุดเสื้อกล้ามสีน้ำเงินค่ะ ดูไม่เป็นสาวมั่นจนเกินไป ดูผมฟูๆ ดีค่ะ (หัวเราะ) (จะวางแผงเมื่อไหร่) วันศุกร์ที่ 30 พ.ค.นี้ค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

 

สุดท้าย ถามถึงความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “เอก” เอกพล จันทร์ชูวณิชกุล สาวอุ้มมาถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ เค้ามีหวงบ้างมั้ย โดยสาวอุ้มเปิดใจต่อว่า

 

“มีความสุขดีนะคะ แต่คนเรามีความสุขอย่างเดียวก็คงไม่ใช่ คนเรามีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี มีด้านที่รับได้และรับไม่ได้ อย่างอุ้มกับแฟนอุ้มอยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลย ความเชื่อใจเป็นสิ่งสำคัญมาก แถมงานที่เค้าทำก็ดึงดูดผู้หญิงด้วย เราก็ต้องเชื่อกันมากๆ อุ้มก็พยายามประคับประคองความรักและเชื่อใจกันค่ะ มีความเสมอต้นเสมอปลายด้วย ถามว่ามีหวงมั้ย ก็มีบ้าง เค้าก็เข้าใจว่ามันคืองานของเรา (เวลาทะเลาะกันเราเคลียร์กันยังไง) คือเราอยู่ไกลกันด้วย ก็ทำได้แค่พูดอ่ะ (หัวเราะ) แต่จะพูดให้เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย ทุกอย่างก็จบ (เห็นว่าอุ้มติดแฟนมาก) ค่ะ อุ้มเป็นคนติดแฟนค่ะ (หัวเราะ) อุ้มบอกกับเพื่อนตลอดนะว่าถ้าอุ้มอินเลิฟ อุ้มติดแฟน เพื่อนสนิทเราก็เข้าใจค่ะ เวลาแฟนไม่อยู่ก็มาหาเพื่อน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เจนตินา 3-0 ตรินิแดดฯ
    อาร์เจนตินา 3-0 ตรินิแดดฯ
  • เอกวาดอร์ 2:2 อังกฤษ
    “สิงโตคำราม” อังกฤษ อุ่นเครื่องดุเดือดกับ เอกวาดอร์ เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาโดนใบแดงไล่ออกสนาม ก่อนที่เกมนี้จบลงด้วยผลเสมอกัน 2:2
  • ฮอลแลนด์ 2-0 เวลส์ (อุ่นแข้ง)
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านอัด "มังกรแดง" เวลส์ ไปได้ 2-0 เป็นการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนเดินทางสู่ประเทศบราซิล เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ต้องได้!เปเรซ-อันเช่กาหัวซัวเรซเป้าหมายเบอร์1
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด และ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ใจตรงกันในเรื่องที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ "ราชันชุดขาว" แต่ อันเชลอตติ ตั้งเงื่อนไขไว้ว่า ทีมจะต้องเก็บ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมอยู่กับทีมต่อไป เพราะอยากให้ทั้ง 2 คนได้ยืนเป็นหัวหอกคู่กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »