ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซาร่า''เธอแซ่บลื้ม.. มม

''ซาร่า''เธอแซ่บลื้ม.. มม

Posted 05/06/2014 by siamdara

ฮือฮา... น่าซี๊ด จี๊ดจ๊าด น่าเจี๊ยะเลยทีเดียวเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยที่คำว่าเซ็กซี่ยังเอาเธอไม่อยู่"ซาร่า มาลากุล เลน ที่ล่าสุดมีสซาร่าเรียกน้ำย่อยเป็นชุด...ดด ด้วยการโพสต์ท่าชวนแซ่บบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลงนิตยสาร Galore ว้าวๆๆๆ เซ็กซี่..ซาบซ่าจนไม่รู้ว่าจะเลือกชิมเลือกแซ่บ...คนหรือบะหมี่ดี ???

 

แต่ที่รู้ๆอีกอย่างหนึ่งก็คือว่า.เธอเซ็กซี่ซาบซ่าส์เนพเว่อร์ดราย .. อร้าย..ยย เอ็กซ์แตก!! แซ่บลื้ม..มม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเทรนด์นะเธอ''ซาร่า''ประกาศตู้ม!! สดๆร้อนๆ
    สดๆร้อนๆ จนนอนไม่หลับต้องรีบมาอัพ แอนด์ ไลค์ กับภาพไม่รีทัช แต่เห็นชัดว่า โนตม เอ๊ย! เป็นส้มโอทองดี ที่มิส"ซาร่า"มาลากุล เลน เธออินเทรนด์กับสถานการณ์ดัง เลยลุกขึ้นมาแชะตามใจสั่ง โชว์ เฉพาะส่วนแบบไม้เน้นหน้าตา
  • ไม่ได้มีไรมั่กอ่ะชาวโซเชียล''ซาร่า''แค่ทักทายยามเช้า!!
    เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีอะไรให้ได้ ว้าว!ในไอจีตลอดเวลา "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่ยามเช้าวันนี้(17 พฤษภาคม) ซาร่าปล่อยของดีมาอรุณสวัสดิ์คนไทย ทำเอาสาวกสาวเซ็กซี่มีอาการกรี๊ด.. ดด ระงม ชมว่านางเริ่ดสะแมนเต็น .. โอว์ๆ คุณละเห็นเป็นอย่างไร ? ฟินแอนด์คอนเฟิร์มกันมาได้ .. แหมะ ...ไม่ได้มีอะไรมว้าก.. กก มิสซาร่าแค่อยากอัพเดตดีกรีว่ายังเวรี่เเซ๊บ...แซ่บนะคะคุณขา..
  • แว้นกันมั้ยเพ่ ''ซาร่า''เสิร์ฟเซ็กซี่ชวนซิ่ง
    จัดไปอย่าให้เสีย ใครไม่ไหวจะเคลียร์เพราะเพลีย แต่สำหรับสาวเซ็กซี่ "ซาร่า" มาลากุล เลน นางไม่เคยเพลียและยังไหวจะเคลียร์ตลอดเวย์ ซึ่งหลังลัดฟ้ากลับอเมริกา "ซาร่า"ก็จัดภาพชวนซิ่งให้ซาบซ่า มาอัพแอนด์แชร์ ... แหม๋ๆๆๆๆมันบริ๊งๆ วิ้งๆ วิ่งมาขนแก้วตากับภาพ "นางชวนแว้น" เห็นแล้วหนุ่มๆบ่นว่ามัน... แน่นอกแต่ฟินในใจ
  • ร้ายฝุดฝุด''ซาร่า''ทิ้งทวนเซ็กซี่ก่อนคืนฮอลีวู้ด
    ร้ายแซ่บเว่อร์ ยกให้ซุปตาร์"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ก่อนจะคืนสู่เหย้า สาวเซ็กซี่ก็ส่งภาพเซ็กซี่มาให้หนุ่มๆเลือดกำเดาไหลผ่านไอจี ครั้นพอมาถึงไทยก็อัพโชว์อีกชุด..ดด เบา เบา และก่อนที่จะคืนสู่ฮอลีวู้ดในวันพรุ่งนี้(6 พฤษภาคม)"ซาร่า"ก็โพสต์รูปซาบซ่าส์ บิกินี่ .. หลับตาปี๋นะจ้ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »