ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูม่ารับเคยปัดข้อเสนอผีเพื่อเล่นให้สิงห์

ซูม่ารับเคยปัดข้อเสนอผีเพื่อเล่นให้สิงห์

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

เคิร์ต ซูม่า กองหลังอนาคตไกล เปิดใจเคยปฏิเสธข้อเสนอทีมดังๆ ซึ่งรวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลเดียวก็คืออยากทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับเป็นเรื่องเสี่ยง แต่ก็อยากลองเสี่ยงดูซักตั้ง


เคิร์ต ซูม่า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ออกมาเผยว่าตนปฏิเสธข้อเสนอจากหลายๆ สโมสร รวมทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เท่านั้น

เชลซี เซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะวัย 19 ปีจาก แซงต์-เอเตียน มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับเงื่อนไขในการเล่นให้กับต้นสังกัดเดิมต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งเขาก็มีส่วนช่วยทีมจบด้วยการเป็นอันดับ 4 ในลีกแดนน้ำหอม

 ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้ ซูม่า มีข่าวกับหลายๆ สโมสร อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าอยากมีโอกาสทำงานร่วมกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มากที่สุด "ผมอยากที่จะไปเล่นกับ เชลซี จริงๆ ผมได้รับข้อเสนออื่นๆ ไหม? มีอยู่แล้วทั้ง อินเตอร์ มิลาน, โมนาโก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ติดต่อเข้ามา"

"โมนาโก เป็นทีมแรกที่ติดต่อเข้ามาพร้อมกับผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขา ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ มร.มูรินโญ่ คือเหตุผลที่ผมอยากอยู่กับ เชลซี ผมรู้ว่ามันเป็นการเลือกที่เสี่ยง แต่ผมอยากลองเสี่ยงดู ผมไม่รู้ว่าผมจะได้รับโอกาสแบบนี้อีกครั้งหรือเปล่า" ซูม่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือกระหึ่ม!lสื่ออังกฤษตีคอสต้าผ่านตรวจร่างกายจ่อซบสิงห์เต็มแก่
    ใกล้เข้าไปทุกขณะสำหรับดาวยิงชาวบราซิเลียนกับเชลซี หลังล่าสุดมีรายงานว่านักเตะผ่านการตรวจร่างกายแล้วและจะเปิดตัวอย่างเป็น ทางการก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น
  • ปธ.หมียัน!สิงห์อยากได้คอสต้าต้องจ่าย40ล.ยูโร
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอต. มาดริด เผยเอง หาก เชลซี อยากได้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนเก่งของพวกเขาไปร่วมทีม ก็ต้องยอมทุ่มเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาเท่านั้น ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 40 ล้านยูโร พร้อมระบุ หากแข้งวัย 25 ปี อยากย้ายทีม ก็ให้มาบอกกับพวกเขาเอง
  • ทีมไหน!?สื่อปูดปิเก้ยันเชสลาบาร์ซ่า
    อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอลสเปน เผย เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บอกกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเองว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมไหน
  • หงส์-สิงห์เปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งเบนฟิก้า
    ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่ง ลาซาร์ มาร์โควิช กองหน้าดาวรุ่ง เบนฟิก้า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์เซอร์เบียทำผลงานน่าประทับใจกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »