ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยื่นแผนขยายนิวแอนฟิลด์ 59,000 ที่นั่ง ถึงสภาเมือง

หงส์ยื่นแผนขยายนิวแอนฟิลด์ 59,000 ที่นั่ง ถึงสภาเมือง

Posted 05/06/2014 by goal.com

 

หงส์แดงจัดการยื่นแผนการขยายสนามเหย้าของตัวเองอย่างละเอียดให้สภาเมืองลิเวอร์พูลพิจารณาแล้ว

ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ดำเนินการยื่นแผนขยายสนามแอนฟิลด์ให้สภาเมืองพิจารณาแล้ว โดยเอกสารดังกล่าวจะอธิบายแผนงานในโครงการนี้อย่างละเอียดเพื่อขออนุญาตขยาย เมนสแตนด์และสแตนด์ฝั่งถนนแอนฟิลด์โร้ด ทั้งนี้หากสภาเมืองอนุมัติโครงการนี้ หงส์แดงก็จะเร่งมือต่อเติมที่นั่งทันที

ทั้งนี้ เร้ด แมทชีน วางแผนขยายความจุฝั่งเมนสแตนด์อีก 8,500 ที่นั่ง และ ฝั่งแอนฟิลด์โร้ดอีกราว 4,800 ที่นั่ง ทำให้ความจุของรังเหย้าจะเพิ่มเป็น 58,800 ที่นั่งทันที อย่างไรก็ดี คงต้องรอฟังคำตอบจากสภาเมืองลิเวอร์พูลก่อน ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมสซี" ขึ้นแท่นแข้งแพงสุดในโลก เหนือโด้เกือบ 2 เท่า
    ยอดดาวซัลโวตลอดกาลของบาร์เซโลนาผงาดขึ้นเป็นนักเตะที่ มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกแล้วตอนนี้ โดยมีมูลค่ามากกว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุดเกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว
  • หงส์เตรียมทุ่มเงินฉีกสัญญาดึงคานร่วมทัพ
    เอ็มเร่ คาน ดาวโรจน์ เลเวอร์คูเซ่น ส่อแววได้โยกมาสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลัง "หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนอเท่าตัวเลขค่าฉีกสัญญา แถมเจ้าตัวอยากมาใจจะขาด ถึงขนาดส่ายหน้าเมินย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน เลยทีเดียว
  • มาร์ก้าตีข่าวราชันจ่อซื้อซัวเรซ80ล้านปอนด์
    “มาร์ก้า”สื่อดังเมืองสเปน สร้างกระแสข่าวเมื่อออกมารายงานว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมทุ่มงบ 80 ล้านปอนด์ เพื่อให้ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งออกจากทีม
  • โก่งจนท้อ!หงส์ส่อเลิกสนลัลลาน่า
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมยกเลิกการซิว อดัม ลัลลาน่า กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังโดน "นักบุญ" โก่งราคาจนเกินจะรับได้ โดยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ "หงส์แดง" จะกลับไปล่าตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ซึ่งเป็นเป้าหมายดั้งเดิม มาเสริมแกร่งแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »