ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเล็งควัก12ล.ปอนด์คว้าซานโดรอุดกลาง

เชลซีเล็งควัก12ล.ปอนด์คว้าซานโดรอุดกลาง

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

เชลซี เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ควัก 12 ล้านปอนด์ คว้า ซานโดร มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ต้องการทุ่มถึง 40 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาควักงบ 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) ขอซื้อ ซานโดร กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรร่วมกรุงลอนดอน หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส มองหามิดฟิลด์ตัวตัดเกมมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ เมโทร หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายสูงสุด แต่คาดว่าจะมีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) ทำให้ ซานโดร โผล่เข้ามาเป็นเป้าหมายสำรองที่เหมาะสม โดยมิดฟิลด์ชาวบราซิล มีฉายาว่า "เดอะ บีสต์" เนื่องจากรูปร่างและสไตล์การเล่นของเขา และยังเป็นผู้เล่นสำคัญของถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา
 
แต่หลังหลุดจากตำแหน่งตัวจริงหลายครั้งภายใต้การคุมทีมของ ทิม เชอร์วู้ด ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา จึงเกิดข่าวลือว่าเขาเริ่มผิดหวังกับชีวิตค้าแข้งในไวท์ ฮาร์ท เลน
 
นาโปลี สนใจคว้ามิดฟิลด์วัย 25 ปี ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) โดนปฏิเสธกลับไป เชลซี จึงหวังว่าข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ จะดึงดูดใจ สเปอร์ส มากขึ้น แต่หากชวด ซานโดร จริงๆ มูรินโญ่ จะไปดึง ติอาโก้ จาก แอตเลติโก มาดริด กลับมาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่มีค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »