ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มไม่อั้น!สิงห์จัด2แสนป.ต่อวีกล่อเชสร่วมทีม

ทุ่มไม่อั้น!สิงห์จัด2แสนป.ต่อวีกล่อเชสร่วมทีม

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

เชลซี ทีมดังเมืองผู้ดี ใช้พลังเงินมั่งคั่ง ทุ่มค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ล่อตาล่อใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ให้ตาลุกวาว เมินข้อเสนอทีมอื่นๆ เพื่อย้ายมาเล่นกับพวกเขาใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่นหน้า

"เดอะ เมโทร" สื่อของอังกฤษ รายงานข่าวมันส์หยด บอกทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โผล่พรวดมาเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้ามาปั้นเกมแดนกลาง หลังจากพร้อมทุ่มทั้งเงินค่าตัวเอาใจทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" ตลอดจนค่าเหนื่อยที่พร้อมประเคนให้ เชส มากถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เชส กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมประจำซัมเมอร์ หลังจากถูกคาดหมายว่าเป็นผู้เล่นที่อยู่ในข่ายได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม สืบเนื่องจากการเปลี่ยนตัวโค้ชเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่เล็งยกเครื่องทีมใหม่ เพื่อชดเชยจากที่ล้มเหลวในซีซั่นก่อน

มีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจในตัว ฟาเบรกาส ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่พร้อมสู้ราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่เชื่อว่า บาร์ซ่า พอใจที่จะเจรจาด้วย แต่รายของ เชลซี กลายเป็นทีมเต็งหลังจากพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจสูงถึงสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์  

เชลซี ต้องการมิดฟิลด์ขึ้นมาทันทีที่ยืนยันการแยกทางกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และมอง เชส ว่าเป็นคนที่จะเข้ามาทดแทนได้อย่างลงล็อก แม้ว่า เชส จะเป็นนักเตะบาร์ซ่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี เคยเป็นโค้ช เรอัล มาดริด ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »