ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จุก! บาร์ซาส่อโดนปรับกว่า2พันล้านฐานเลี่ยงภาษีดีลเนย์มาร์

จุก! บาร์ซาส่อโดนปรับกว่า2พันล้านฐานเลี่ยงภาษีดีลเนย์มาร์

Posted 05/06/2014 by goal.com

ขนหน้าแข้งมีร่วง! อาซูลกรานาส่อโดนปรับกว่า 2 พันล้านบาท หลังอัยการยืนยันพวกเขาเลี่ยงภาษีดีลคว้ากองหน้าทีมชาติบราซิลจริง

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีลาลีก้า มีโอกาสโดนปรับสูงถึง 54.6 ล้านยูโร หรือราว 2,400 ล้านบาท หลังอัยการยืนยันว่าพวกเขาหลีกเลี่ยงภาษีมูลค่า 9.1 ล้านยูโร ในดีลเซ็นสัญญาคว้าเนย์มาร์จริง ตามรายงานจาก Marca

โดยเจ้าบุญทุ่มทุ่มเงิน 37.92 ล้านยูโร สำหรับดึงหอกชาวแซมบ้ามาล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์นู ซึ่งพวกเขาจ่ายเงินงวดแรกเป็นจำนวน 10 ล้านยูโร เมื่อปี 2011 ก่อนที่จะมาจ่ายอีก 27.92 ล้านยูโร ในปี 2013 เพื่อปิดดีลดังกล่าว

อย่างไรก็ดี ทางศุลกากรของสเปนตรวจพบว่าบาร์ซาหาวิธีหลีกเลี่ยงภาษีในดีลนี้เป็นเงินราว 9.1 ล้านยูโร ทำให้ยอดทีมจากกาตาลันเตรียมได้รับบทลงโทษจากทางการของแดนกระทิงดุ ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกปรับเงินสูงถึง 2,400 ล้านบาทเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมสซี" ขึ้นแท่นแข้งแพงสุดในโลก เหนือโด้เกือบ 2 เท่า
    ยอดดาวซัลโวตลอดกาลของบาร์เซโลนาผงาดขึ้นเป็นนักเตะที่ มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกแล้วตอนนี้ โดยมีมูลค่ามากกว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุดเกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว
  • ทีมไหน!?สื่อปูดปิเก้ยันเชสลาบาร์ซ่า
    อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอลสเปน เผย เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บอกกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเองว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมไหน
  • กาซอร์ล่ารับอยากเห็นเชสหวนคืนทัพปืนใหญ่
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังจัดเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นเยี่ยม และยังคงเป็นที่รักของแฟนบอล แม้ล่าสุดได้เห็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไป เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ก็ตาม
  • กุนโดกัน แย้มเตรียมชิ่งเสือเหลืองซบต่างดาว
    ห้องเครื่องจอมเจ็บของเสือเหลือง เผยเป็นนัยๆว่าเขาอาจจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งที่คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »