ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขีดเส้นใต้อึ๋มใจพระ!!''เปิ้ล''อภัย''วู้ดดี้''โพสต์ด๊วฟปากผ่านIg

ขีดเส้นใต้อึ๋มใจพระ!!''เปิ้ล''อภัย''วู้ดดี้''โพสต์ด๊วฟปากผ่านIg

Posted 06/06/2014 by siamdara

หลังเทกระจาดสาดพลังเดือด!!สาวเซ็กซี่"เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ก็ใจให้อภัย "วู้ดดี้" พร้อมกับแสดงความรัก และให้กำลังใจในการผลิตผลงานสร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติต่อไป เผยไม่อยากให้ความผิดพลาดครั้งเดียวทำให้พิธีกรฝีปากกล้าต้องตกอยู่ในความทุกข์

 

หลังจากพิธีกรฝีปากกล้า " วู้ดดี้"วุฒิธร มิลินทจินดา" ออกมาแถลงข่าวขอโทษ "เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว และแฟนรายการกรณีที่รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย"ที่ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย.57 มีเนื้อหาการสัมภาษณ์มีการใช้วาจาจาบจ้วงไม่เหมาะสมและไม่มีความเป็นธรรมแก่ดาราสาว ทำให้เกิดกระแสต่อต้านไปทั่วโลกโซเชียลฯ ต่อมา "เปิ้ล-ไอริณ" ที่มาร่วมงานประกาศผล"ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ครั้งที่ 7 ยอมรับว่าตนเสียความรู้สึกกับรายการวู้ดดี้มาก ที่ตัดต่อบิดเบือนคำพูดแต่ก็อโหสิ

 

ความคืบหน้าเรื่องนี้เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 57 "เปิ้ล-ไอริณ" ได้ให้สัมภาษณ์กับสยามดาราว่า หลังจากได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับตนเอง จนความเครียดที่สะสมจากหลายสิ่งรุมเร้าผ่อนคลาย ก็เริ่มมีความรู้สึกเห็นใจที่ "วู้ดดี้" โดนวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมรอบด้าน โดยเฉพาะในโลกโซเชียล และการที่พิธีกรปากกล้าออกมาแถลงข่าวขอโทษ และยอมรับผิด แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีสปิริตกล้าทำกล้ารับ จึงพร้อมอโหสิกรรม และให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อให้ต้องรู้สึกทุกข์ต่อไป

 

"3-4 วันมานี้เปิ้ลยอมรับว่าเครียดมากได้อยู่กับตัวเอง คิดทบทวนเรื่องต่างๆ ก็รู้สึกดีขึ้น เขาออกมาขอโทษ ถือว่าได้แสดงความรับผิดชอบ และแสดงให้เห็นแล้วว่า เป็นคนที่มีสปิริตขอดเยี่ยม คงไม่ดีถ้ายังคิดขุ่นเคืองเขาอยู่ เขาเป็นคนที่มีความสามารถ เป็นคนเก่ง และที่ผ่านมาเขาก็ได้ใช้สิ่งนี้ช่วยเหลือคนมามาก บางคนตกระกำลำบากพอเขาเชิญมาออกรายการชีวิตก็ดีขึ้นอย่างนี้เป็นต้น เราก็ต้องมองในความดีของเขาตรงนี้ด้วย คงไม่ดีถ้าเขาต้องมาโดนประณามไม่เลิกเพียงแค่งานชิ้นเดียว ควรให้อภัยซึ่งกันและกัน ไม่อยากให้เขาต้องตกอยู่ในความทุกข์ไปมากกว่านี้" เปิ้ลกล่าว

 

พร้อมกันนี้ "เปิ้ล-ไอริณ"ได้โพสต์ข้อความบรรยายความรู้สึกลงอินสตาแกรมด้วยว่า

 

"ขออนุญาตเปิดใจใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ!! การที่คุณวู้ดดี้ ได้ออกมาแถลงขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องถือว่า "ได้แสดงสปิริตที่เยี่ยมสุดแล้ว"คุณวู้ดดี้ เป็นพิธีกรมากความสามารถที่ได้นำความเป็นคนรุ่นใหม่มาสร้างประโยชน์กับประเทศชาติหลายอย่าง ทำพลาดครั้งเดียวเป็นเรื่องเล็กน้อย คนเราnobody perfect เราทุกคนต้องเคยทำอะไรพลาดมาบ้าง!!! ใครรักเปิ้ล ก็ขอให้รักและให้อภัยคุณวู้ดดี้ด้วยนะคะ!!!! เพราะคุณวู้ดดี้เอง ก็เคยเปิดโอกาสให้เปิ้ลได้ไปทำอะไรดีๆที่รายการมาหลายครั้ง !เป็นคนไทย ต้องรัก ต้องให้อภัยกัน ยิ่งสถานะการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้ มารักกันดีกว่านะค้า ที่เคยล่วงเกินกันด้วยใดๆด้วยกาย วาจา ใจ ขออโหสิกรรมทั้งสิ้น ขอรักและให้กำลังใจวู้ดดี้ผลิตผลงานคุณภาพต่อไป คุณเก่ง เรารู้ สู้ๆ จะรอชมนะค้า"เปิ้ลโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม

 

อย่างไรก็ตามหลังจากดาราสาวโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมแล้ว มีผู้เข้ามาแสดงความชื่นชมการตัดสินใจครั้งนี้ของเปิ้ลต่อเนื่อง  โดยส่วนใหญ่บอกในทำนองเดียวกันว่า นี่คือการตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว  ดีใจที่ได้เห็นดาราสาวเข้มแข็ง และแข็งแกร่งขึ้น ใครไม่รักไม่สนไม่แคร์ ก็ช่างมัน ปล่อยให้มันผ่านไปอย่าไปเสียเวลาเสียสุขภาพจิต กับคนไม่เห็นค่า

 

โปรไฟล์ไม่เยี่ยม..แต่ภาพเธอสุดยอด


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใส ‘ไกอา’ จะมารังสรรค์สิ่งสวยงามให้คุณ
    ‘ไกอา’ เปรียบดั่งเทพีองค์แรกๆ ของโลกที่มีความงดงามเป็นเลิศและเป็นผู้รังสรรค์สิ่งสวยงามให้เกิดขึ้น เป็นไงล่ะแค่เจอความหมายของชื่อวงเข้าไปก็ทำเอาเคลิมกันไปเป็นแทบๆ นี่แค่น้ำจิ้มเบาๆ
  • "สกาย แม็คโดนัลด์" สาวหน้าคม นมบึ้ม จากแอล.เอ.
    "สกาย แม็คโดนัลด์" สาวทรงโตจากแอลเอ ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย เธอไม่ใช่มีแค่ความสามารถแต่หน้าอกหน้าใจทรวดทรงองเอวของเธอก็แจ่มไม่แพ้กัน!! วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับเธอให้มากขึ้น
  • ดราม่า! ตั๊ก มยุรา จี้ถาม “น้องวันใหม่“ ลูกใคร
    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลัง "ตั๊ก มยุรา" พิธีกรของงาน NineEntertain Awards 2014 จี้ถามครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ขณะขึ้นมารับรางวัลครอบครัวแห่งปี จากไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด ว่า "น้องวันใหม่" สมาชิกคนใหม่ของบ้าน เป็นลูกของหนุ่มๆ คนไหน จนกระทั่งพระเอกหนุ่มชื่อดัง "บอย ปกรณ์" พี่ชายคนโตของบ้านฉัตรบริรักษ์ ต้องตอบว่าเป็นลูกบุญธรรม โดยกลุ่มผู้ชมที่ได้ดูการถ่ายทอดสดแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากคำถามดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน
  • จริงดิ''เปิ้ล-ไอริณ''อโหสิ''วู้ดดี้''!!วางยาเบาๆพิธีกรยังไม่ขอโทษ
    หลังจากที่ช่วงเช้าวันนี้ (4 มิถุนายน 2557) พิธีกรฝีปากกล้า"วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา ปัดเตี้ยม"เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว มาสังหารในรายการ"วู้ดดี้เกิดมาคุย" ยอมรับสำนึก..ขอโทษ ออกตัวเหตุถามฮาร์ดคอร์ เพราะตนปรับรูปแบบรายการและใส่ความคิดเห็นของตัวเองมากไปจนทำให้"เปิ้ล"รู้สึกแย่เหมือนถูกย่ำยี พร้อมโต้ข่าวเปล่าเข้าข้างลูกทุ่งนุ่งสั้นตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »