ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกระพือ!เชสโอเคซบสิงห์แล้ว

สื่อกระพือ!เชสโอเคซบสิงห์แล้ว

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ เชลซี แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่มีการระบุถึงรายละเอียดของสัญญาเลย

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกลงย้ายไปอยู่กับ เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ตามรายงานของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดนปล่อยออกจากถิ่น คัมป์ นู ตั้งแต่ที่ฤดูกาล 2013-14 ปิดฉากลงไป ท่ามกลางข่าวลือที่บอกว่า คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับผลงานของเขา ซึ่งนั่นทำให้มีข่าวว่า มีหลายทีมสนใจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ อาทิเช่น อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด ทอล์คสปอร์ต ก็รายงานโดนอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับแข้งวัย 27 ปี ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปนได้เลือกย้ายไปซบตัก เชลซี เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการระบุถึงเรื่องค่าเหนื่อยที่ดาวเตะเลือดกระทิงดุจะได้รับแต่อย่างใด ซึ่งหากเป็นจริง ฟาเบรกาส ก็มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ ดีเอโก้ คอสต้า เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ที่ใกล้ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้บอกเชสย้ายทีมค่าตัว33ล้านยูโร
    เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวกระทิงดุ ค่าย”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ได้ตกลงย้ายทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 33 ล้านยูโร (ราว 1,485 ล้านบาท) ทั้งหมดนี้จากการเปิดเผยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน ที่เผลอหลุดปากออกมาช่วงที่นั่งแถลงข่าวเคียงข้างกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน
  • จุก! บาร์ซาส่อโดนปรับกว่า2พันล้านฐานเลี่ยงภาษีดีลเนย์มาร์
    ขนหน้าแข้งมีร่วง! อาซูลกรานาส่อโดนปรับกว่า 2 พันล้านบาท หลังอัยการยืนยันพวกเขาเลี่ยงภาษีดีลคว้ากองหน้าทีมชาติบราซิลจริง
  • ทุ่มไม่อั้น!สิงห์จัด2แสนป.ต่อวีกล่อเชสร่วมทีม
    เชลซี ทีมดังเมืองผู้ดี ใช้พลังเงินมั่งคั่ง ทุ่มค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ล่อตาล่อใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ให้ตาลุกวาว เมินข้อเสนอทีมอื่นๆ เพื่อย้ายมาเล่นกับพวกเขาใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่นหน้า
  • เชลซีเล็งควัก12ล.ปอนด์คว้าซานโดรอุดกลาง
    เชลซี เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ควัก 12 ล้านปอนด์ คว้า ซานโดร มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ต้องการทุ่มถึง 40 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »