ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ประชันซุปตาร์ของวงการ ไม่ง่ายที่จะรวมตัวกัน

ประชันซุปตาร์ของวงการ ไม่ง่ายที่จะรวมตัวกัน

Posted 06/06/2014 by Sanook

ปรอทแตกเมื่อซุปตาร์ระดับทอปของวงการมายืนอยู่ในเฟรมเดียวกัน เรียกว่าไม่ง่ายที่จะรวมตัว

 

หลังจากมีการปล่อยภาพการรวมตัวของระดับนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย เคน ธีรเดช, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, แอนดริว เกร้กสัน, อนันดา เอเวอริ่งแฮม และหนึ่งสาว เจนี่ อัศวเหม มาร่วมอยู่ในเฟรมเดียวกัน ต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็เกิดขึ้นแล้วในซีรีส์์ใหม่ของช่อง 3 เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์  จากค่ายของผู้กำกับฝีมือเยี่ยม "ออฟ พงษ์พัฒน์"

 

เรียกว่าฮอตจนปรอทแตก เพราะแต่ละคนนั้นต้องบอกว่าคิวทองมาก ถ้าหากจะพูดถึงฝีมือการแสดงแล้วเชือดเฉือนเลือดซิบ ๆ อินเนอร์มาเต็มจนบทแตกกระจุยแน่นอน

 

ต้องติดตามว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะมีคิวลงจอเมื่อไหร่ แล้วแต่ละคนนั้นจะฮอตมากแค่ไหนเมื่อผลงานได้ออกอากาศแล้ว

 

ส่องความฮอตของแต่ละคน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุ่นพระ!!''อนันดา - พลอย'' อวดสยิวชวนดูหนังสยอง''ห้องหุ่น''!!
    ขุ่นพระ!!!! บร๊ะเจ้า!!! ว้าว!! แซ่บจริง ไรจริง "พลอย"รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล แม่คุณควง "อนันดา เอเว่อริ่งแฮม"มาฟิจเจอริ่งแจมแอคติ้งทิ้งฝีมือกันในหนังเรื่อง"ห้องหุ่น" งานนี้พ่อเจ้าประคุณจัดเต็มมาโพสต์ท่ากอดคอ อ้อล้อนัวเนีย แนบชิด สะกิดเลือดกำเดาให้ไหลทะลัก!!กวักมือให้คอหนังมาซูมความสยอง!! ประคองอารมณ์ลงนิตยสาร elle men แฟนๆเห็นแล้วบอกตรง..ไม่ไหวจะซับน้ำลายจ้า หรือ.. คุณจะเถียงว่ามันไม่จริง ..
  • เล่นตัวไม่รับอีเว้นท์ มาดาม''เจนี่'' มีเหตุผลเริ่ดเชิด
    ช่วงหลังไม่ค่อยได้เห็นมาดาม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ในงานอีเว้นท์จนหลายคนเม้าท์มอยกันไปต่างๆนาๆ แต่ก่อนที่ถูกเม้าท์น้ำลายแตกฟองจนบานปลาย มาดามก็เลยบอกผ่านสื่อมาว่า ตนเป็นคนขอพักไม่รับงานอีเว้นท์สาเหตุไม่ใช่เล่นตัว แต่เป็นเพราะเพราะอยากเทคิวให้ละคร2เรื่องและดูแลครอบครัว
  • ขาเม้าท์โปรดแซ่บ''ออม'' เซย์โนโต้เด็กเส้น''ป๋าอนันดา''
    เป็นอีกหนึ่งสาวฮอต"ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่ามีละครคู่กับ"ไมค์ ดิแองเจโล่" อีกแล้ว พร้อมคุยโขมงว่าทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีเพราะจูนเคมีเข้ากันได้แล้ว
  • ยังไง? อนันดา-โดนัท ตัวใครตัวมันที่เวียดนาม
    ถือเป็นช่วงที่การงานก็รุ่ง ความรักก็แฮปปี้จริงๆ สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ล่าสุดเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาไปโผล่เวียดนามพร้อมๆกับ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" แต่กลับไม่มีรูปคู่กันเลยซักภาพ เหมือนไม่ได้ไปด้วยกัน จนมีนักข่าวไปถามไถ่ฝ่ายหญิง เจ้าตัวก็เลยโพสต์ภาพคู่ให้ดูซะเลยว่าไปด้วยกันมา ส่วนหนุ่มอนันดาก็ยิ้มรับว่า ไปพักผ่อนที่เวียดนามกับสาวโดนัทมาจริง แต่เอางานไปทำด้วย ไม่ได้สวีทหวาน แต่กลับมารีเทิร์นรอบนี้เข้าใจกันมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »