ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » องค์กรเฝ้าระวังอังกฤษปลดบิวบอร์ด!!''ริฮานน่า''โปรโมทน้ำหอม!!

องค์กรเฝ้าระวังอังกฤษปลดบิวบอร์ด!!''ริฮานน่า''โปรโมทน้ำหอม!!

Posted 06/06/2014 by siamdara

ซีทรูซู่ซ่า “ริฮานน่า”นักร้องสาวชาวอเมริกาผิวสีวัย26ปี ทำพิษน้ำหอมแบรนด์ดัง เมื่อองค์กรเฝ้าระวังสื่อโฆษณาประเทศอังกฤษ หรือAdvertising Standards Authority(ASA) สั่งปลดบิวบอร์ดโฆษณาน้ำหอมยี่ห้อ Gogue By Rihannam ทั่วเกาะอังกฤษ เพราะภาพ“ริฮานน่า”ซีทรูโนบรา ขึ้นรับรางวัลในงาน"ซีเอฟดีเอ แฟชั่น ไอคอน อวอร์ด" นั้นดูชี้นำทางเพศเกินไป เนื่องจากมีการโฟกัสที่สรีระเปลือยทั้งก้นและหน้าอก เกรงจะส่งผลกระทบให้เยาวชนเมืองผู้ดีเลียนแบบได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประชันซุปตาร์ของวงการ ไม่ง่ายที่จะรวมตัวกัน
    ปรอทแตกเมื่อซุปตาร์ระดับทอปของวงการมายืนอยู่ในเฟรมเดียวกัน เรียกว่าไม่ง่ายที่จะรวมตัว
  • ว่าที่สามี เหยียบเบรค กระแต ปิดจ๊อบ เสียวสยิว
    ใกล้จะเป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกคนสำหรับสาวเซ็กซี่หัวแถวของสยามประเทศ กระแต ศุภักษร ที่โดนแฟนหนุ่มนักแข่งรถ พี่หลุยส์ อาทิตย์ คุกเข่าขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่างานแต่งงานของเธอน่าจะอลังการงานเว่อร์วังไม่แพ้ดาราคู่อื่นๆ อย่างแน่นอน แต่งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วประเทศหลายคนถึงกับเซ็ง เพราะว่าที่สามีของเธอเหยียบเบรกสั่งห้ามสาวกระแตรับจ๊อบประเภทงานเซ็กซี่เป็นการถาวร เพราะไม่อยากให้ว่าที่ภรรยาร่างกายต้องบอบช้ำไปมากกว่านี้ ซึ่งสาวกระแตเธอก็ยินยอมพร้อมใจที่จะเกษียณเต้าภูเขาไฟเป็นการถาวรหลังจากที่แต่งงานไปแล้ว เพราะเธอก็เคยเปรยๆ ไว้ว่าอยากจะรีบปั๊มลูกทันที เรียกว่าเป็นการปิดตำนานเซ็กซ์บอมบ์ตัวแม่ของเมืองไทยไปอีกหนึ่งราย ยังไงทาง 7mth ก็ขออวยพรให้ชีวิตคู่ของสาวกระแตมีแต่ความสุข และถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีแฟชั่นแซบๆ ส่งท้ายสละโสด ก่อนที่ของรักของหวงจะตกไปเป็นของพี่หลุยส์คนเดียว อิอิอิ!!!
  • ''กัสจัง''กล้าพูด..ปล่าวสะบัดบ๊อบใส่''โดม''
    ตั้งแต่กลายเป็นอดีตหวานใจของพี่หล่อขั้นเทพ"โดม"ปกรณ์ ลัม แหม๊ ๆๆ คนก็จับตามองออร่าน้อง"กัสจัง" หม่นหมอง อึ๋มขึ้น วันนี้ ( 5 มิถุนายน) สาวอารมณ์ดีสารภาพน้ำหนักตัวเพิ่ม 8 กิโลกรัม
  • ขีดเส้นใต้อึ๋มใจพระ!!''เปิ้ล''อภัย''วู้ดดี้''โพสต์ด๊วฟปากผ่านIg
    หลังเทกระจาดสาดพลังเดือด!!สาวเซ็กซี่"เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ก็ใจให้อภัย "วู้ดดี้" พร้อมกับแสดงความรัก และให้กำลังใจในการผลิตผลงานสร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติต่อไป เผยไม่อยากให้ความผิดพลาดครั้งเดียวทำให้พิธีกรฝีปากกล้าต้องตกอยู่ในความทุกข์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »