ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พลิก!บาร์ซ่าปาดหน้าราชันสอยราคิติชเสริมทัพ

พลิก!บาร์ซ่าปาดหน้าราชันสอยราคิติชเสริมทัพ

Posted 06/06/2014 by siamsport

พลิกล็อก! บาร์เซโลน่า โผล่พรวดขึ้นมาลุ้นได้ อีวาน ราคิติช จอมทัพโครแอต ของ เซบีย่า ก่อนฟุตบอลโลก เปิดฉากสุดสัปดาห์หน้า สวนกระแสข่าวที่ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่จะสมหวัง เผย "เจ้าบุญทุ่ม" ควักเน้นๆ 16.25 ล้านปอนด์ และเสนอสัญญาไป 5 ปี

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึกลูกหนังแดนกระทิง โผล่ขึ้นมาเป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ตัว อีวาน ราคิติช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ของ เซบีย่า ไปร่วมทัพหน้าตาเฉย หลังจากก่อนหน้านี้ เหล่ากูรูทั้งหลายฟันธงไปแล้วว่า นักเตะตาหมากรุก จะย้ายไปสวมเสื้อสีขาวๆ ของ เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 10 สมัย
 
ราคิติช มีซีซั่นที่สุดยอดกับ เซบีย่า ที่เขาช่วยให้คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 3 (รวม ยูฟ่า คัพ) ในประวัติศาสตร์ ทั้งยังจบฤดูกาลด้วยอันดับ 5 จนได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร ทั้ง อังกฤษ และใน สเปน ซึ่งก่อนนี้มีรายงานตรงกันแทบทุกสำนักว่า "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่จะสมหวัง
 
ล่าสุดข่าวกลับตาลปัตร เพราะ บาร์เซโลน่า ได้รับการคาดหมายว่าจะได้ตัว จอมทัพวัย 26 ปี  และการเจรจาน่าจะได้บทสรุปก่อนฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล จะเปิดฉากด้วย โดยค่าตัวนักเตะตกลงกันได้ที่ 16.25 ล้านปอนด์ (ราว 895 ล้านบาท) และ ราคิติช จะเซ็นสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »