ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทียบชั้นตำนาน! อันเชยกรามอสเทพเหมือนมัลดินี

เทียบชั้นตำนาน! อันเชยกรามอสเทพเหมือนมัลดินี

Posted 06/06/2014 by goal.com

กุนซือราชันชุดขาว ชื่นชมกองหลังทีมชาติสเปนที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลที่ผ่านมา ว่ามีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับตำนานของทีมปีศาจแดงดำ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของเรอัล มาดริด ออกมายกย่อง เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็คคนเก่งของทีม ว่ามีคุณสมบัติเพรียบพร้อมสำหรับการเป็นกองหลังชั้นยอดเหมือนกับ เปาโล มัลดินี อดีตกัปตันทีมระดับตำนานของเอซี มิลาน

กุนซือวัย 54 ปี ที่เพิ่งพาราชันชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เคยร่วมงานกับทั้งดาวเตะทีมชาติสเปนและอดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี โดยเฉพาะกับ มัลดินี นั้นร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยที่เขาเองยังค้าแข้งเป็นนักฟุตบอล จนกระทั่งผันตัวมาคุมทีมปีศาจแดงดำเมื่อปี 2001-2009

"ตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา เซร์คิโอ รามอส ยกระดับการเล่นของเขาเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม เขากลายเป็นผู้ชี้ขาดผลแพ้ชนะของทีมเราอยู่หลายนัดเลยทีเดียว" อันเชล็อตติ กล่าว

"เขามีทุกอย่างที่ มัลดินี มี ทั้งเรื่องคุณภาพของฝีเท้าที่อยู่ในระดับกองหลังชั้นยอด บุคลิกภาพที่สง่างาม รวมทั้งมีความเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนามเหมือนกันด้วย"

"ผมไม่เคยยกย่องใครเทียบเท่ากับมัลดินีเลยนะ แต่ ณ ตอนนี้ รามอส เป็นกองหลังที่ดีที่สุดของโลกในสายตาผมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิก!บาร์ซ่าปาดหน้าราชันสอยราคิติชเสริมทัพ
    พลิกล็อก! บาร์เซโลน่า โผล่พรวดขึ้นมาลุ้นได้ อีวาน ราคิติช จอมทัพโครแอต ของ เซบีย่า ก่อนฟุตบอลโลก เปิดฉากสุดสัปดาห์หน้า สวนกระแสข่าวที่ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่จะสมหวัง เผย "เจ้าบุญทุ่ม" ควักเน้นๆ 16.25 ล้านปอนด์ และเสนอสัญญาไป 5 ปี
  • เซอร์บ็อบยังหวังเห็นโรนัลโด้คัมแบ็คเล่นให้ปีศาจแดงอีกครั้ง
    ตำนานนักเตะของปีศาจแดง ยอมรับว่าเขาอยากเห็นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุดกลับมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง
  • มาแล้ว!อเล็กซ์ลาปารีสย้ายค้าแข้งมิลาน
    อเล็กซ์ กองหลังจอมยิงไกล แต่งองค์ทรงเครื่องสวมเครื่องแบบเอซี มิลาน หลังนักเตะเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้ว งานนี้เจ้าตัวลั่นพร้อมที่จะทุ่มเทสุดพลังช่วย มิลาน หวนคืนสู่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง
  • ฝอยทองลุ้นหนัก!โด้ยังเดี้ยงต้องแยกซ้อมเดี่ยว
    องค์กรลูกหนังแดนฝอยทองเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ยังคงต้องแยกซ้อมเดี่ยวกับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าข้างซ้าย ด้วยความหวังที่จะกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงเล่นในเกมพบกับ เยอรมัน ในนัดประเดิมสนามของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »