ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาว!รูนเล่นเซ็กซ์หมู่สาวบิ๊กบราเธอร์ส

ฉาว!รูนเล่นเซ็กซ์หมู่สาวบิ๊กบราเธอร์ส

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มีข่าวฉาวก่อนลุยบอลโลกในสัปดาห์หน้าเสียแล้ว เมื่อแอบไปลั่นสกอร์นอกสนามลับๆ แบบหญิง 2 ชาย 1 โดยหนึ่งในนั้นเป็นสาวที่เตรียมแข่งรายการ บิ๊ก บราเธอร์ส นั่นเอง

เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก สร้างเรื่องฉาวก่อนลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ เสียแล้ว หลังแอบไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว 2 คน

สื่อดังกล่าวออกมาแฉพฤติกรรมซุกซนของดาวยิงวัย 28 ปีหลังจากยิง 1 ประตูในเกมที่ "สิงโตคำราม" เสมอ เอกวาดอร์ 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่ ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยแอบไปทำกิจกรรมเข้าจังหวะนอกสนามแบบลับๆ แบบ ชาย 1 หญิง 2 โดย 1 ในหญิงที่เปิดศึกรักกับ รูนี่ย์ นั้นมีชื่อว่า เฮเลน วู้ด สาวสวยวัย 27 ปี จากรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง บิ๊กบราเธอร์ส กับ เจนนี่ ธอมป์สัน วัย 24 ปี เพื่อนของเธอ

รูนี่ย์ แต่งงานกับ คอลีน เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2008 และมีพยานรักด้วยกัน 2 คน ขณะที่ อังกฤษ มีโปรแกรมลงสนามในบอลโลกนัดแรกกลุ่ม ดี กับ อิตาลี วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิปปี้ช่วยเคลียร์!ยันเกมอุ่นเกือกไร้ค่าสิ้นดี
    เข้าใจตรงกันนะ! มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ชี้ผลการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องไม่ได้มีความหมาย มากมายอะไรนัก หลัง "อัซซูรี่" ทำผลงานน่าอายได้แค่เจ๊าสมันน้อยอย่าง ลักเซมเบิร์ก 1-1 ทั้งๆที่เล่นในบ้านเกิดแท้ๆ บอกนัดกระชับมิตรสำคัญเท่ากับเกมปรีซีซั่นนั่นแหละ
  • โด้ยังเจ็บ!ชวดช่วยฝอยทองอุ่นเกือกจังโก้
    สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส ยันเอง คิรสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของทีม จะไม่ได้ลงโชว์ฝีเท้าในเกมลับเกือกกับ เม็กซิโก วันศุกร์นี้ หลังจากที่ยังเจ็บอยู่ เช่นเดียวกับ เปเป้ และ ราอูล เมยเรเลส ที่ยังไม่หายจากโรคเดี้ยง
  • กิ๊กส์รับสุดสนุกตอนคุมผีชั่วคราว
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อการได้นั่งเก้าอี้กุนซือชั่วคราว "ปีศาจแดง" ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ช่วยให้มีความพร้อมในการทำงานผู้จัดการทีมในอนาคตได้มากขึ้น เผยสนุกสุดๆ ที่ได้โอกาสทำงานผู้จัดการทีม แม้ถึงกับร้องไห้ ที่ต้องอำลาเพื่อนร่วมทีมบางคนที่เตรียมย้ายออกจา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
  • เซอร์บ็อบยังหวังเห็นโรนัลโด้คัมแบ็คเล่นให้ปีศาจแดงอีกครั้ง
    ตำนานนักเตะของปีศาจแดง ยอมรับว่าเขาอยากเห็นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุดกลับมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »