ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์วูบที่16เอเชีย-บาเยิร์นยึดที่1โลกคลับเวิลด์แรงกิงพ.ค.

บุรีรัมย์วูบที่16เอเชีย-บาเยิร์นยึดที่1โลกคลับเวิลด์แรงกิงพ.ค.

Posted 06/06/2014 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับหล่นมาไกลในคลับเวิลด์แรงกิงเดือนพฤษภาคมจากการประกาศของIFFHS โดยอยู่ที่ 180 ของโลกและที่ 16 เอเชีย

ผลการจัดอันดับสโมสรโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) หรือคลับเวิลด์แรงกิง (CWR) ประจำเดือนพฤษภาคม 2014 ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่อยู่ใน 200 อันดับแรกยังตกลงมาต่อเนื่องโดยล่าสุดอยู่ที่
180 ของโลกแล้ว

หลังจากฤดูกาลแข่งขันของยุโรปจบลงไปหมดแล้วอันดับ 1-5 ของโลกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดือนที่ผ่านมานำโดย บาเยิร์น มิวนิค ,เรอัล มาดริด ,แอตเลติโก มาดริด ,ซีเอ ลานุส (อาร์เจนตินา) และ แอตเลติโก้ นาซิอองนาล (โคลอมเบีย)

ส่วนปราสาทสายฟ้าซึ่งเคยขึ้นไปถึงอันดับ 109 ของโลกและที่ 9 ของเอเชียเมื่อต้นปีทำอันดับหล่นมาเรื่อยๆโดยเดือนที่ผ่านมาตกถึง 27 อันดับจาก 153 มาอยู่ที่ 180 ส่วนอันดับในเอเชียอยู่ที่ 16 โดยมีกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ รั้งอันดับ 1 เอเชียตามมาด้วย โปฮัง สตีลเลอร์ส ที่เบียด เอฟซี โซล ลงไปอยู่ที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยหล่นที่149โลกต่ำสุดในปีนี้ สเปนยังครองจ้าวฟีฟ่าแรงกิ้งเดือน มิ.ย.
    ผลคะแนนฟีฟ่าในช่วงครึ่งปีออกมาแล้ว และเป็นทัพช้างศึกที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่หลังตกไป 6 อันดับ ส่วนเบอร์ 1 ของโลกยังคงเป็นทีมกระทิงดุเช่นเคย
  • คัลเลนรับเคยท้อก่อนได้ยาใจสุพรรณบุรีคัมแบ็คฟอร์มเก่ง
    โรเบิร์ต คัลเลน ชี้เหตุสำคัญทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้เพราะแฟนบอล สุพรรณบุรี เอฟซี และความเชื่อมั่นที่ วราวุธ ศิลปอาชา ให้กำลังใจตัวเขายามท้อแท้มาโดยตลอด
  • มงคล,โจเซ่ อัลเวสซิวแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมพ.ค.
    "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ฑูตโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประกาศ โค้ชและผู้เล่นประจำเดือนพฤษภาคม โดยโค้ชยอดเยี่ยมได้เเก่ โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือบีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจะมอบรางวัลวันที่ 7 มิ.ย.นี้ ก่อนเกมพบบางกอกกล๊าส เแฟซี ขณะที่มงคล ทศไกร ปีกตัวจี๊ดอาร์มี่ ยูไนเต็ดซิวนักเตะยอดเยี่ยม ซึ่งจะมอบรางวัลวันที่ 15 มิ.ย.นี้
  • ซิโก้ยันยังหาแข้งลุยอช.เกมส์อีก-ยิ้มทศวรรษหายเร็ว
    เล่นดีพี่พร้อมดึง!!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แย้ม หากมีแข้งที่กำลังทำผลงานดี ไม่ว่าจะอยู่ในลิสต์หรือไม่อยู่ใน 40 คนแรก จะดึงเข้ามาร่วมซ้อมกับทีมเอเชี่ยน เกมส์ ทันที เนื่องจากต้องการหาคนที่จะมาทดแทน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งปิดเทอมยาว พร้อมกับดีใจไม่น้อย เมื่อ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางดาวรุ่งของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาได้อย่างรวดเร็ว เผยหากเรียกความฟิตและโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง จะเรียกตัวกลับมาอยู่ในทีมอีกรอบแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »