ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บุ๋ม-ปนัดดา' ยิ้มปลื้ม!! ขึ้นแท่น 'ศิราณี'

'บุ๋ม-ปนัดดา' ยิ้มปลื้ม!! ขึ้นแท่น 'ศิราณี'

Posted 06/06/2014 by สยามบันเทิง

 

ช่อง 2 เดินเครื่องส่ง “อกแตก วาไรตี้” ทอล์คโชว์วาไรตี้เปิดพื้นที่ให้ชาวบ้านร้องทุกข์ ซึ่งได้ 3 พิธีกรสุดแซบ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, “กิ๊ฟท์” วรรธนะ กัมทรทิพย์, “แหม่ม” วิชุดา พินดั้ม มารับอาสาไขปริศนาทุกเรื่องที่ค้างคาใจ โดยเฉพาะ บุ๋ม-ปนัดดา ล่าสุดได้รับฉายา “ศิราณี” ไปครองแบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“สำหรับรายการ อกแตก วาไรตี้ เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่พร้อมจะตอบทุกปัญหาหนักอกจากประสบการณ์คนบันเทิงและทางบ้าน ทั้งความรัก เพศ การงาน เงินๆ ทองๆ สุขภาพ สังคม ฯลฯ ผสมผสานกับเรื่องราวคันๆ ของวงการบันเทิงที่คุณรู้ แล้วต้อง ซี๊ด!!! ผ่านปากคำ และไอเดียเริดๆ ที่จะมาเกาที่คันให้คุณ หลังจากรายการออกอากาศได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับดีมาก มันทำให้บุ๋มได้รู้เลยนะว่าทุกวันนี้สังคมบ้านเรามีปัญหาเยอะมากจริงๆ ปัญหาเล็กๆ ของคนคนหนึ่ง แต่อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ของอีกคนหนึ่งก็ได้ ช่วงนี้ปัญหาที่หนักอกที่สุดของคนไทยก็คือเรื่องภาระหนี้สิน ค่าครองชีพ หรือแม้กระทั่งปัญหาเรื่องเพศก็มีถามไถ่กันเข้ามา เรียกว่าครบทุกเรื่องจริงๆ ตอนนี้บุ๋มถูกยกให้เป็น ศิราณี คอยเป็นที่ปรึกษาปัญหาต่างๆ บุ๋มบอกว่าเราอาจจะไม่ได้แก้ปัญหาให้เขาได้ทั้งหมด แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้เขามีที่ระบายความรู้สึก มีเพื่อนคุย บุ๋มว่าปัญหาทุกปัญหาย่อมมีทางออก ใครที่มีปัญหาคิดไม่ตก เข้ามาคุยกับบุ๋มได้ทุกเมื่อนะคะ” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงการนางงามเดือด บุ๋ม ยั๊วะ อย่าเหมารวมนางสาวไทย
    ประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ชั่วโมงนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องชาวเน็ตคัดค้านผลการตัดสินมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่จัดขึ้นโดย คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 รวมไปถึงคณะกรรมการและเวทีการประกวดอื่นๆ ที่ถูกฉะแหลกแบบไม่มีชิ้นดี...
  • ''เอก''ไวไฟ!!ขอ''บุ๋ม''แต่งงานฟ้าแล่บ!!
    หัวใจหวานเว่อร์ขึ้นทุกวัน สำหรับสาวแรงส์ "บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่ในวันนี้ (13 พฤษภาคม) สาวสวยมาร่วมงาน"อีเว้นท์"ด้วยหน้าตาที่สดใส แฮ้บปี้ ที่นิ้วนางมือซ้ายยังมีแหวนเพชรอีกด้วย !!
  • ทักดวงกินผัว!!''บุ๋ม''ขุ่น''หมอดู''อย่างแรงส์!!..ฟุ้งแฟน''เอก''หึงสะบัดตามเช็คไอจี
    เจอภาวะจิตตก!! จนไม่ไหวจะทนเลยทีเดียวสำหรับสาวแรงส์ตัวแม่ "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังโดนหมอดูทักมีดวงกินผัว พร้อมสวนกลับควรมีขอบเขตบ้างถึงจะสนิทกัน ยืนยันไม่ฟ้อง แถมยังฟุ้งว่าควงหนุ่มรู้ใจเทรนเน่อร์ฟิตเนส "เอก"เอกริน นิลเศรษฐี เที่ยวทะเลพร้อมทำงาน เผยได้เจอแม่ฝ่ายชายแล้ว เป็นคนธรรมะธรรมโมดี
  • วี่หว่อ วี่หว่อ !!.. ฉลามเตือน''บุ๋ม''ชุดนี้ไม่ควรใส่ออกทะเล
    ขึ้นชื่อว่าเป็นเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง"บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ไม่ว่าจะไปทะเลทริปไหน "บุ๋ม"ไม่ลืมจะเก็บภาพเซ็กซี่ในอาภรณ์ที่กระจิ๊ดริ๊ด วันพีช ทูพีซ ก็ว่ากันไปมาฝาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »