ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เฌอเบลล์" หวั่นใจ ดาราน้องใหม่ เบียดตำแหน่ง

"เฌอเบลล์" หวั่นใจ ดาราน้องใหม่ เบียดตำแหน่ง

Posted 06/06/2014 by สยามบันเทิง

 

หายหน้าหายตาจากจอแก้วไปนาน สำหรับสาวตาคม “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่ระยะหลัง สาวเฌอเบลล์ จะมุ้งเน้นแต่เรียน ทำให้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงหรือออกงานอีเว้นท์เลย แบบนี้ทำให้ สาวเฌอเบลล์ แอบหวั่นโดนดารารุ่นน้องเบียดแซงหน้าหรือเปล่า ล่าสุดเจอเธอในงาน 5 ปี ACT CHANNEL ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า


“กลัวนะ มีน้องใหม่เข้ามา ห่างหายไปจากค่าย ค่ายเราเองยังไม่ค่อยไปร่วมกิจกรรมค่ายด้วย พอกลับมาอีกที อุ้ย มีเจนเยอะเลย เราก็แบบตายละขนาดเมื่อกี้เขาเรียกเฌอเบลล์นิวเจน เราก็นั่งนิ่งๆ เราบอกคงไม่ใช่เราแล้วละ เราคงเป็นโอลด์เจนแล้วแหละ เราก็นั่งนิ่งๆ พอเขาบอกเฌอเบลล์นิวเจนแล้วก็ยังเป็นอยู่ เราก็โดดขึ้นมาเลย แล้วตอนนี้สาวๆ สวยๆ เยอะ และมากความสามารถ เพราะแต่ละคนก็เรียนตั้งแต่เด็กแบบนี้ค่ะ แล้วเราก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้น และเราต้องพัฒนาอีกเยอะ แล้วเราก็ไม่ได้เกิดมาสวยเลยค่ะ แอบหวั่นนะ (หัวเราะ) ช่วงนี้ยุ่งเรื่องเรียนและก็เรื่องถ่ายละครด้วยค่ะ เรื่องอนิลทิตา ตอนนี้ก็ส่วนมากถ่ายออกต่างจังหวัดบ่อย ก็ไม่ค่อยมีเวลา กลับมาก็เรียน อย่างนี้ค่ะ ผู้ใหญ่ก็ถามว่าเราจะเลือกงานหรือเรียน แต่เราก็ยังเรียน ขอเรื่องเรียนก่อน เพราะว่าตอนนี้ขึ้นปี 3 เรื่องเรียนแค่ปีเดียวก็จะจบแล้ว ก็เลยขอเขาขอจบให้เร็วแล้วก็จะได้รีบทำงานค่ะ ส่วนสัญญาเหลืออีก 2 ปีค่ะ (จะต่อไหม?) ก็เรียนจบก็พอดีกับว่าก็หมดสัญญาก็เรียนจบพอดี ก็ดูว่าผู้ใหญ่จะเมตตาให้อีกไหม ถ้าเกิดให้งานเราก็รับต่อ มันเหมือนแบบช่วงที่เซ็นสัญญามันตรงกับที่เราเรียน เราก็ไม่ค่อยได้เต็มที่กับงานเท่าไหร่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บุ๋ม-ปนัดดา' ยิ้มปลื้ม!! ขึ้นแท่น 'ศิราณี'
    ช่อง 2 เดินเครื่องส่ง “อกแตก วาไรตี้” ทอล์คโชว์วาไรตี้เปิดพื้นที่ให้ชาวบ้านร้องทุกข์ ซึ่งได้ 3 พิธีกรสุดแซบ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, “กิ๊ฟท์” วรรธนะ กัมทรทิพย์, “แหม่ม” วิชุดา พินดั้ม มารับอาสาไขปริศนาทุกเรื่องที่ค้างคาใจ โดยเฉพาะ บุ๋ม-ปนัดดา ล่าสุดได้รับฉายา “ศิราณี” ไปครองแบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • องค์กรเฝ้าระวังอังกฤษปลดบิวบอร์ด!!''ริฮานน่า''โปรโมทน้ำหอม!!
    ซีทรูซู่ซ่า “ริฮานน่า”นักร้องสาวชาวอเมริกาผิวสีวัย26ปี ทำพิษน้ำหอมแบรนด์ดัง เมื่อองค์กรเฝ้าระวังสื่อโฆษณาประเทศอังกฤษ หรือAdvertising Standards Authority(ASA) สั่งปลดบิวบอร์ดโฆษณาน้ำหอมยี่ห้อ Gogue By Rihannam ทั่วเกาะอังกฤษ เพราะภาพ“ริฮานน่า”ซีทรูโนบรา ขึ้นรับรางวัลในงาน"ซีเอฟดีเอ แฟชั่น ไอคอน อวอร์ด" นั้นดูชี้นำทางเพศเกินไป เนื่องจากมีการโฟกัสที่สรีระเปลือยทั้งก้นและหน้าอก เกรงจะส่งผลกระทบให้เยาวชนเมืองผู้ดีเลียนแบบได้
  • ประชันซุปตาร์ของวงการ ไม่ง่ายที่จะรวมตัวกัน
    ปรอทแตกเมื่อซุปตาร์ระดับทอปของวงการมายืนอยู่ในเฟรมเดียวกัน เรียกว่าไม่ง่ายที่จะรวมตัว
  • ว่าที่สามี เหยียบเบรค กระแต ปิดจ๊อบ เสียวสยิว
    ใกล้จะเป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกคนสำหรับสาวเซ็กซี่หัวแถวของสยามประเทศ กระแต ศุภักษร ที่โดนแฟนหนุ่มนักแข่งรถ พี่หลุยส์ อาทิตย์ คุกเข่าขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่างานแต่งงานของเธอน่าจะอลังการงานเว่อร์วังไม่แพ้ดาราคู่อื่นๆ อย่างแน่นอน แต่งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วประเทศหลายคนถึงกับเซ็ง เพราะว่าที่สามีของเธอเหยียบเบรกสั่งห้ามสาวกระแตรับจ๊อบประเภทงานเซ็กซี่เป็นการถาวร เพราะไม่อยากให้ว่าที่ภรรยาร่างกายต้องบอบช้ำไปมากกว่านี้ ซึ่งสาวกระแตเธอก็ยินยอมพร้อมใจที่จะเกษียณเต้าภูเขาไฟเป็นการถาวรหลังจากที่แต่งงานไปแล้ว เพราะเธอก็เคยเปรยๆ ไว้ว่าอยากจะรีบปั๊มลูกทันที เรียกว่าเป็นการปิดตำนานเซ็กซ์บอมบ์ตัวแม่ของเมืองไทยไปอีกหนึ่งราย ยังไงทาง 7mth ก็ขออวยพรให้ชีวิตคู่ของสาวกระแตมีแต่ความสุข และถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีแฟชั่นแซบๆ ส่งท้ายสละโสด ก่อนที่ของรักของหวงจะตกไปเป็นของพี่หลุยส์คนเดียว อิอิอิ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »