ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าวกระตุกเลนส์ตา ''จ๊ะจ๋า''เซ็กซี่ตึงโป๊ะ!!

ว้าวกระตุกเลนส์ตา ''จ๊ะจ๋า''เซ็กซี่ตึงโป๊ะ!!

Posted 07/06/2014 by siamdara

 

โอ๊ะแม่เจ้า ว้าว ...คนสวยมาแรงจริงๆจ้าว่าแล้ว "จ๊ะจ๋า" ภัทรียา จิตจำเริญ" สาวน้อยวัย 21 ปี ก็พกพาส่วนสัดกำลังดี 32-25-36 สูง170 ซม. หนัก 53 กก. ดีกรีนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย ราชภัฏสวนสุนันทา มาเปิดศึกขาอ่อนมิสไทยแลนด์เวิร์ล 2014


ดูหุ่นและลีลาการโพสแล้วไม่เบานะค่ะขุ่นน้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้นเผยชาคริตทุ่มงบ100ล้านสร้างคฤหาสน์
    สาว'วุ้นเส้น' เผย สามีทุ่มงบ 100 ล้าน สร้างคฤหาสน์ สวมวิญญาณไกด์จำเป็น พาพี่ริตะลอน 'ขอลูก' ทั่วเกาะฮ่องกง
  • มาริโอ้ อึ้ง! ได้รางวัลนักแสดงนำชายแห่งปี
    นอกจากรายได้จากภาพยนตร์ พี่มากพระโขนง จะส่งให้ชื่อของพระเอกลูกครึ่ง "มาริโอ เมาเร่อ" ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้านแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวยังได้รางวัลนักแสดงชายแห่งปี จากงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2014 (Nine Entertain Awards 2014) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แต่เป็นเรื่องน่าเสียดายที่หนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ติดงานไม่สามารถมารับรางวัลด้วยตัวเองได้ ผู้กำกับของเรื่อง "โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล" จึงส่งไลน์ไปแจ้งข่าว ซึ่งข้อความที่เจ้าตัวตอบกลับมาสร้างความฮาให้กับผู้กำกับหนังชื่อดัง และแฟนคลับที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก เพราะหนุ่มมาริโอ้ ถามกลับมาว่า "จริงเหรอครับพี่โต้ง เค้าประกาศผิดเปล่าพี่"
  • หน่อง ธนา ขับรถพา ป๋าเทพ จมน้ำมิดหัว!!!
    ต้องไฝว้กับ 4 ผี คาแรกเตอร์กวนๆ อย่าง ผีจ่าเฉยขี่ม้าลายที่วิ่งไล่ล่า, ผีศาลเจ้าที่ 4 ขา ที่วิ่งไล่ฟัด, ผีตุ๊กตาที่งอกได้แบบอันลิมิต และ ผี GPS ที่สั่งให้ลงคลอง ในภาพยนตร์ "มันเปลี่ยวมาก" ของ M๓๙ ซึ่งตอนที่ต้องไฝว้กับผี GPS นี่แหละที่เล่นเอา หน่อง ธนา และ ป๋าเทพ (เทพ โพธิ์งาม) เสียวสุดๆ เพราะเป็นฉากที่ GPS (ผีEG) เทคโนโลยีนำทางสุดไฮเทคจอมสั่งช่างบงการ บอกให้หน่องขับรถลงคลอง "กรุณาลงคลอง กรุณาลงคลอง!!!" ซึ่งฉากนี้หน่องต้องขับรถตะลุยลงไปในน้ำจริงๆ จนมิดคัน และหน่องกับป๋าเทพก็ลงทุนเล่นเองซะด้วย งานนี้ เล่นเอาทีมงานพากันลุ้นสุดๆ เพราะรถจะต้องค่อยๆ ดำดิ่งลงไปในน้ำจนเกือบมิดหัวหน่องกับป๋าเทพ เรียกว่าไม่เหลือพื้นที่ให้หายใจ แบบที่เห็นกันในตัวอย่างภาพยนตร์
  • ไม่ผิดหวัง “เปิ้ล ไอริณ“ โชว์เต้าทะลักขาวจั๊ว!!
    ไม่เคยทำให้หนุ่ม ๆ ผิดหวังเลยจริง ๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ "เปิ้ล ไอริณ" เพราะล่าสุดในงานประกาศผลรางวัล "Nine Entertain Award 2014" เจ้าตัวขอจัดเต็มมาในชุดราตรีหรูสีน้ำเงิน แถมไม่ทิ้งคอนเซปดันดูม ดูม เอาใจบรรดาช่างภาพกันแบบเต็มที่!! เรียกได้ว่าสวยขาวออร่าขนาดนี้ ใครเห็นเป็นต้องร้องซี๊ดแน่นอนจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »