ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอกครั้งที่ร้อย''โบวี่''สิ้นรัก''บี้''แง้มคบหนุ่มคนใหม่

บอกครั้งที่ร้อย''โบวี่''สิ้นรัก''บี้''แง้มคบหนุ่มคนใหม่

Posted 07/06/2014 by siamdara

 

        ถูกถามถึงเรื่องสัมพันธ์ "บี้ เคพีเอ็น" ทรรศภาคย์ ซี กี่ครั้งสาวเอ็กซ์เซ็กซี่"โบวี่"อัฐมา ชีวนิจพันธ์ ยังคงเน้นย้ำว่า "บี้" แค่เพื่อน ไม่มีวันรีเทิร์นกลับมาคลิ๊กกันอีกอย่างแน่นอน


        มาถึงตอนนี้สื่อฯ ก็เลยถามหาบอดี้การ์ดหัวใจคนใหม่"โบว์" ก็แง้มว่ามีเข้ามา มีคุยๆ เหมือนกัน แต่ไม่ขอเปิดเผยรูปพรรณ สัณฐาน และไม่ยอมแพลมว่าเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการ
              

         ในหรือนอกไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ มีหนุ่มๆบางคน"จ๋อย"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีทองดาราไร้สังกัด "โบวี่" ฟันเละ ละคร3เรื่องรวด
    ยุคทีวีดิจิตอลเป็นช่วงนี้ที่มีการแข่งขันสูง ทางผู้จัดต้องผลิตผลงานรายการ ละครต่างๆ ป้อนช่องกันยกใหญ่ และเหล่าดารานักแสดงต่างๆ ก็ถูกทาบทาบให้ลงละครกันเยอะ โดยเฉพาะดาราไร้สังกัดต้องบอกว่าเป็นช่วงขาขึ้นเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถรับงานได้ทุกช่อง อย่างดาราสาวสวย “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็เป็นดารานักแสดงที่ไม่มีสังกัดอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวโบวี่ ว่าตอนนี้มีงานละครกับช่องทีวีดิจิตอลบ้างหรือเปล่า และติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย เจ้าตัวเปิดใจว่า
  • เมย์ โบวี่ แอม สวยเข็ดฟันในชุดแดงแรงฤทธิ์ งาน Supercar & Import Car Show
    สามสาว เมย์ พิชญ์นาฏ, โบวี่ อัฐมา และแอม สุทธิกานต์ แทคทีมสวยร้อนแรงในชุดสีแดง ขึ้นโชว์ในงาน Supercar & Import Car Show 2014
  • ''โปรดลืมฉัน''!!เซ็กซี่''โบวี่''หันหลังให้''บี้''ยาวเลย
    สงสัยต้องส่งใบบัวบกไปให้หนุ่ม"บี้ เคพีเอ็น"หรือ ธรรศภาคย์ ซี ซะแล้ว เพราะหลังเปิดปากอยากเป่ามนต์เลิฟรีเทิร์น รอบที่ 3 แต่เมื่อวานนี้(27 เมษายน 2557 ) สาว"โบวี่"อัฐมา ชีวนิจพันธ์ ก็งัดป้ายโนรีเทิร์น โดยเจ้าตัวเผยสัมพันธ์เหมือนเดิม แม้จะมีการคุยเคลียร์กันแล้วก็ตาม ระบุเหตุเพราะฝ่ายชายอยู่ห่างกันไม่มีแพลนที่แน่นอน ทำให้ต้องหยุดความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ ส่วนอนาคตหากฝ่ายชายกลับมาอยู่เมืองไทยตรงนั้นค่อยว่ากัน
  • พิม พิมพ์มาดา แนน ปิยะดา โบวี่ อัฐมา ร่วมแก๊งเที่ยวทะเลภูเก็ต
    พิม พิมพ์มาดา ควงแก๊งเพื่อนซี้ แนน ปิยะดา โบวี่ อัฐมา หลบลมร้อน เที่ยวพักผ่อนรับลมทะเลแบบชิล ๆ ที่ศรีพันวา ภูเก็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »