ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โด้รับแอบหวังแฟนแซมบ้าปันใจเชียร์ทัพฝอยทองฟันฝ่ากรุ๊ป ออฟ เดธ

โด้รับแอบหวังแฟนแซมบ้าปันใจเชียร์ทัพฝอยทองฟันฝ่ากรุ๊ป ออฟ เดธ

Posted 07/06/2014 by goal.com

 

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ยอมรับว่าเขาอยากให้กองเชียร์เจ้าภาพให้กำลังใจทีมชาติของเขา ในการสู้ศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ หลังต้องอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส หวังว่าแฟนบอลชาวบราซิเลียนซึ่งเป็นเจ้าภาพจะช่วยออกแรงเชียร์ทีมชาติของเขาในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ด้วย

ทัพฝอยทองเตรียมมุ่งหน้าสู่ประเทศบราซิลเพื่อลงทำศึกเวิลด์ คัพรอบสุดท้ายโดยพวกเขาจะได้อยู่ในกลุ่มจีร่วมสายกับทีมอย่างเยอรมัน, กานาและสหรัฐอเมริกา

"การลงทำศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้มันน่าตื่นเต้นมากที่เราจะได้ลงเล่นในประเทศบราซิล ซึ่งเป็นเหมือนประเทศพี่ชายของเรา โปรตุเกสกับบราซิลมีความสัมพันธ์ทางประวัติศาสตร์ที่ดีมาก เพราะทั้งสองชาติต่างพูดภาษาเดียวกัน ดังนั้นผมคิดว่ากองเชียร์แซมบ้าน่าจะให้กำลังใจพวกเรา" ปีกวัย 29 ปี บอกผ่านบล็อกใน Sportlobster

"ในความคิดผม โปรตุเกสอยู่ในกลุ่มที่มีทีมที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งผมยอมรับเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เป้าหมายของพวกเราที่แน่ๆคือการผ่านรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ เรามาถึงบราซิลด้วยความหวังและเราก็จะพยายามอย่างดีที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้"

"ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นกัปตันทีม มันเป็นเกียรติและความรับผิดชอบครั้งใหญ่ ประเทศของเรามีคนกว่าสิบล้านคนคอยจับตา และผมรู้สึกปลื้มปิติทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเพลงชาติโปรตุเกสดังขึ้นในสนามกีฬาตั้งแต่วันแรกที่ลงสนามจนถึงวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตอุ่นส่งท้าย!จัดรูน-สเตอร์ริดจ์ยิงฮอนดูรัส
    "สิงโตคำาราม" อังกฤษ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เวย์น รูนี่ย์ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะถูกส่งลงผนึกคมแข้งล่าตาข่ายเกมพบ ฮอนดูรัส ในศึกส่งท้ายนัดกระชับมิตรทีมชาติ ก่อนเดินทางไปบราซิล คืนวันเสาร์ที่ 7 มิ.ย. ศกนี้
  • กระทิงดุส่งซิลบานำ3หนักขวิดเอลซัลวาดอร์
    "กระทิงดุ" สเปน ได้ข่าวดีตัวหลักหายกลับมาลงทีมได้หลายคนโดย ดาบิด ซิลบา จะลงนำ 3 ประสานกองหน้าล่าชัยเกมพบกับ เอล ซัลวาดอร์ ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 7 มิ.ย. ศกนี้
  • หมีขาวทรุด!ชิโรคอฟเดี้ยงอดลุยบอลโลก
    "หมีขาว" รัสเซีย เจอข่าวร้ายก่อนลุยบอลโลก 2014 เมื่อล่าสุด โรมัน ชิโรคอฟ กัปตันทีมจอมเก๋า ถอนทัพออกไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเจ็บเอ็นร้อยหวาน โดย พาเวล โมกิเลเว็ทส์ มิดฟิลด์ รูบิน คาซาน ถูกดึงเข้ามาแทนที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »