ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้าวเกิน!ลือพี่เสือว๊อนต์ปล่อยมุลเลอร์พ้นทัพ

ห้าวเกิน!ลือพี่เสือว๊อนต์ปล่อยมุลเลอร์พ้นทัพ

Posted 07/06/2014 by goal.com

 

สื่ออังกฤษรายงานว่าทีมของเป็ป กวาร์ดิโอลาเตรียมปล่อยตัวดาวเตะวัย 24 ปีออกจากทีมเนื่องจากไม่พอใจพฤติกรรมที่กระสันต้องการเป้นตัวหลักของทีมจนเกินงาม

 สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิคทีมแชมป์บุนเดสลีกาปีที่ผ่านมา รู้สึกไม่พอใจในตัวโธมัส มุลเลอร์ที่แสดงพฤติกรรมออกมาไม่ดีในช่วงหลังและอาจจะพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวก็เป็นได้

สาเหตุดังกล่าวเป็นเพราะดาวเตะทีมชาติเยอรมันต้องการการรับประกันว่าจะได้เป็นตัวหลักของทีมต่อไปในฤดูกาล โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ

และช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจจะดึงตัวจอมทัพวัย 24 ปีไปร่วมทีม หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมีความสนิทสนทกับหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้นฝังหุ่น!เดเด้ยังเมินนาสรี่หลังริเบรี่เจ็บ
    ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ"ตราไก่" ฝรั่งเศส ผูกใจเจ็บยังเมิน ซามีร์ นาสรี่ แบดบอยของทีม "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ดึง เรมี่ กาแบลล่า จากมงต์เปลลิเย่ร์ กับ มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง จากเซาธ์แฮมป์ตัน ลุยบอลโลก2014 แทน ฟร้องค์ ริเบรี่ และ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ จาก ลียง ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมประกาศ23 ขุนพลชุดลุยศึกบอลโลก ที่เมืองแซมบ้า
  • ปูดโครสขอพี่เสือรับข้อเสนอย้ายซบราชัน
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว ห้องเครื่องชาวเยอรมันบอกเสือใต้ว่าอยากย้ายไปโชว์เพลงแข้งกับราชันชุดขาวในฤดูกาลหน้า
  • ผีมีเฮ!สื่ออ้างเป๊ปพร้อมปล่อยชไวนี่
    สื่อผู้ดี ระบุ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค เตรียมกำจัด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลก็คือนักเตะไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เน้นการผ่านบอลเร็ว
  • หงส์แดงจ่อคว้าตัวชากิรี่เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ใกล้คว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่แฮปปี้กับบทบาทในทีม "เสือใต้" และต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »